Tôi 20 tuổi, đang là sinh viên năm thứ 2. Nhà tôi có 4 chị em, gồm 2 trai 2 gái. Bố mẹ tôi và 2 em trai đang ở quê. Tôi và chị gái vào Sài Gòn học, đi làm.

2 tháng trước, chị gái tôi lấy chồng. Mới cưới nên vợ chồng chị vẫn ở nhà ông bà thông gia.

Tôi và bạn trai yêu nhau được hơn 1 năm. Anh là em họ của anh rể tôi, hơn tôi 5 tuổi, đã đi làm. Chúng tôi gặp nhau khi cả hai cùng đi chơi với vợ chồng chị gái tôi. Hai đứa nói chuyện hợp, được 2 bên gia đình tác hợp nên thành một cặp.

{keywords}
Ảnh: Y.T.

Anh kiếm tiền giỏi, yêu, cưng chiều tôi. Hiện tôi còn 2 năm nữa mới ra trường, nhưng anh đã mua nhà, lên kế hoạch đám cưới. Anh muốn tôi học năm thứ 3 thì hai đứa sẽ thưa chuyện với ba mẹ để được nắm tay nhau uống rượu giao bôi, về sống bên nhau trong căn nhà anh mới mua.

Vừa rồi, tôi về nhà anh rể ăn đám giỗ. Nhà anh chỉ có ba phòng ngủ. Hôm tôi đến có thêm mấy người bà con của ông bà thông gia từ xa đến và ngủ qua đêm nữa.

Đêm đó, tôi phải ngủ trong phòng vợ chồng chị gái. Bạn trai đi công tác nên sáng hôm sau tôi mới gặp.

Hai đứa vừa gặp nhau, anh hỏi: 'Tối qua em ngủ với ai?'. Tôi kể thành thật mọi chuyện, vậy mà anh bảo tôi vô duyên. Anh còn hỏi tôi có gì với anh rể không? Sau đó, anh nghi ngờ đủ điều. Anh còn bắt tôi phải công khai mật khẩu trang cá nhân, điện thoại, email...

Lý do anh đưa ra là, ngày trước, anh rể tôi yêu nhiều người. Yêu cô nào anh cũng đưa về nhà, rồi ăn ngủ cùng họ. Chị tôi cũng vừa mang thai nên cả đêm tôi và anh rể phải có chuyện gì đó mờ ám với nhau. Anh nói, nếu tôi bảo không có gì với anh rể là lừa dối, không yêu anh. Tôi thật mệt mỏi.

Tôi có đọc thông tin và nghe nhiều người nói, bạn tôi như vậy là bị bệnh ghen hoang tưởng, không biết có đúng không? Tôi phải làm gì để anh hiểu và không còn nghi ngờ nữa? Mong mọi người giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

Vào khách sạn 4 tiếng chỉ để nói chuyện, bạn trai mới quen khiến tôi hoang mang

Vào khách sạn 4 tiếng chỉ để nói chuyện, bạn trai mới quen khiến tôi hoang mang

 Suốt gần 4 giờ trong căn phòng kín, chỉ có hai đứa với nhau nhưng anh không nắm tay, ôm hôn, nói lời yêu hay đòi hỏi gì khác.

P.B