Ngày cưới của chúng tôi đang đến gần, nhưng mọi thứ cứ rối như canh hẹ. Cô người yêu cũ liên tục gọi điện nhắn tin truy vấn chồng sắp cưới của tôi. Cô ta nói rằng, nếu anh cưới tôi, cô ấy sẽ tự vẫn trong ngày cưới của chúng tôi.

Chồng tôi khá bấn loạn, anh đã nhờ cậu bạn thân đến để khuyên giải cô ta, nhưng có vẻ không mấy tác dụng. Bạn của chồng tôi nói rằng, cô ta trông khá tiều tụy và có thể sẽ làm thật những gì cô ấy nói. Điều đó càng làm cho chồng tôi lo lắng.

{keywords}
 

Anh bàn với tôi, tạm hoãn đám cưới lại, để mọi việc yên ổn thì chúng tôi sẽ tổ chức, bây giờ chỉ tạm thời đăng ký kết hôn. Tôi không đồng ý vì cưới xin là việc hệ trọng của cả đời người, không phải vì cô ta mà lại thay đổi mọi thứ. Với lại, hai bên gia đình đã rất vất vả, lo lắng cho đám cưới của chúng tôi, mọi việc cũng đã định sẵn, chúng tôi biết ăn nói thế nào.

Dù tôi nói thế, nhưng anh vẫn muốn dừng đám cưới. Anh nói không muốn ngày vui của chúng tôi thành ngày buồn vì cô người yêu cũ làm liều. Với lại anh đã có quãng thời gian đẹp đẽ bên cô ấy, dù không đến được với nhau nhưng anh vẫn muốn giữ lại chút gì đó tốt đẹp cho nhau.

Chúng tôi tranh cãi rất nhiều về việc này. Cũng có lúc tôi cảm thấy ghen tỵ với tình cảm anh dành cho cô ta. Hay anh vẫn còn tình cảm với người yêu cũ nên muốn hoãn đám cưới của chúng tôi. Nếu như vậy khi lấy anh, tôi có thực sự hạnh phúc sống bên người chồng vẫn còn vấn vương tình cũ.

Nhiều lúc tôi chán nản muốn hủy hôn với anh, nhưng nghĩ đến danh dự của gia đình, tôi lại không dám. Ngày cưới càng đến gần, tôi càng thấy hoang mang quá.

Say tình ông chủ viện thẩm mỹ, tôi có nguy cơ mất trắng 1,2 tỷ đồng

Say tình ông chủ viện thẩm mỹ, tôi có nguy cơ mất trắng 1,2 tỷ đồng

Anh nói hàng tháng sẽ đưa cho tôi 70 triệu đồng tiền lãi nhưng chỉ đưa vài tháng rồi chấm dứt.   

Theo VOV