- Chỉ vì cần khoản tiền lớn cho bố chữa bệnh và mờ mắt vì cuộc sống vật chất, tôi bỏ ngang việc học đại học nhận lời làm vợ anh - một người đồng tính. Anh lấy tôi làm bình phong che mắt gia đình.

Tôi đang sống trong những tháng ngày đau đớn của cuộc hôn nhân không lối thoát... Năm nay tôi 24 tuổi, đã kết hôn được 5 năm. Chồng tôi là người đàn ông thành đạt, điển trai, có hiếu với bố mẹ. Anh 35 tuổi, có trong tay một khối tài sản đáng nể.

Bố mẹ chồng tôi có phong cách sống khá hiện đại, tâm lý với các con vì thế tôi không phải bận tâm quá nhiều vào chuyện làm dâu. Nhiều người nhìn vào đều thầm ghen tỵ với hạnh phúc của tôi, họ nói tôi số hưởng mới “chuột sa chĩnh gạo” như vậy.Tất nhiên lấy một người chồng như vậy tôi chẳng phải lo gì ngoài việc ăn ngon, mặc đẹp, đi du lịch bởi mỗi tháng anh tự động chuyển vào tài khoản cho tôi 50 triệu chi tiêu cá nhân.

Thực tế, đằng sau cuộc hôn nhân màu hồng đó là tháng ngày tôi sống trong bế tắc, khủng hoảng. Đâu ai biết, tôi lấy chồng 5 năm nhưng vẫn còn con gái…

Ngày đó chỉ vì cần khoản tiền lớn cho bố chữa bệnh và mờ mắt vì cuộc sống vật chất, tôi bỏ ngang việc học đại học nhận lời làm vợ anh, một người đồng tính. Anh lấy tôi làm bình phong che mắt gia đình.

Anh bảo tôi kí một hợp đồng hôn nhân với anh, anh cho tôi khoản tiền lớn lên đến hàng tỷ đồng để lo cho bố mẹ. Ngoài ra mỗi tháng sẽ chuyển cho tôi một số tiền chi tiêu riêng.

Theo bản hợp đồng, tôi có quyền quen bất cứ ai, làm gì tùy ý miễn phải "diễn" tốt trước mặt bố mẹ anh.

Ban đầu mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, tôi hài lòng với mọi thứ. Sau ngày cưới, anh chuyển vào tài khoản tôi số tiền đã thỏa thuận.

Sáng tôi đi mua sắm, làm đẹp, trưa và tối đi tụ tập bạn bè ở những nơi sang trọng. Tiền trong ví lúc nào cũng rủng rỉnh, tiêu không tiếc tay.

Sau đó 1 tháng, 2 tháng... tôi thấy bắt đầu nhàm chán. Sống cùng anh trong một gia đình, dù biết chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa nhưng tôi thèm được anh quan tâm, hỏi han.

Tôi bắt đầu yêu sự lạnh lùng của anh, nhớ đến nụ cười và hình ảnh của anh mỗi khi cùng tôi đóng kịch trước mặt người thân. Lúc đó sao mà anh tình cảm, ấm áp vô cùng…

Nhiều đêm hai vợ chồng nằm ngủ cạnh nhau, tôi thử ôm anh nhưng anh dửng dưng gạt tay tôi ra.

Tôi tự trách móc bản thân mình, sao đem lòng yêu một người đồng tính. Biết anh cũng chẳng sung sướng gì khi phải sống trong vỏ bọc đó nhưng tôi vẫn giận anh, hận anh…

Chán nản, tôi ôn thi lại và đỗ vào một trường cao đẳng. Thời gian này tôi quen một người đàn ông khác, hơn tôi 1 tuổi.

Anh ấy không giàu có, không đẹp trai như chồng tôi nhưng rất quan tâm, chăm sóc tôi. Mỗi ngày đều đưa tôi đi ăn, đi xem phim, cà phê tâm sự.

Tôi cũng hay  kể anh ấy nghe về câu chuyện của mình, rồi tôi ngã vào vòng tay anh. Tôi cứ thế điên cuồng lao vào cuộc tình với anh, rồi tôi phát hiện mình có thai.

Người tình biết tin tôi có bầu, liên tục hối thúc tôi ly hôn. Anh ấy muốn tôi đến sống cùng, anh ta sẽ chăm lo cho hai mẹ con. Tôi bối rối không biết phải nói chuyện này ra sao với chồng.

Trong giai đoạn khủng hoảng tinh thần, tôi bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ một cô gái hẹn gặp. Theo hẹn, tôi đến gặp cô gái đó. Cô gái giới thiệu mình là vợ sắp cưới của người đàn ông tôi đang hẹn hò.

Cô gái trẻ khóc lóc, nói tôi là nguyên nhân khiến hôn phu của cô ấy hủy hôn. Cô cho biết thêm, anh ta là người ham mê cờ bạc rượu chè. Cô  từng phải vay lãi để trả tiền thua bạc thay anh ta.

Khi tôi xuất hiện, biết tôi có số tiền lớn nên anh ta đòi chia tay cô gái trước khi đám cưới diễn ra không lâu. Cô gái tội nghiệp còn đưa tôi xem những tin nhắn hăm dọa, chửi bới cấm cô gái tiết lộ sự thật với tôi. 

Tôi bủn rủn cả người khi sự thật về người tình được phơi bày. Trong cơn sang chấn tâm lý, tôi định tìm đến cái chết nhưng chồng tôi phát hiện, đưa đi viện kịp thời.

Anh khuyên tôi đừng làm điều dại dột, nên giữ sức khỏe sinh con, anh sẽ chăm sóc đứa bé, khi nào đứa bé cứng cáp, anh sẽ làm đơn ly hôn, giải thoát cho tôi.

Chồng tôi vừa khóc vừa nói, con người anh, giới tính của anh là do số phận, không thay đổi được nhưng anh là con người có lương tri.

Nếu muốn tôi có thể tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này, anh sẽ nuôi đứa bé trưởng thành. Tất cả mọi chuyện đều  do tôi quyết định, anh không cản. Đến giờ phút này, thật sự tôi vẫn không biết phải làm sao. Tôi quá rối trí!

Hơn 60 năm làm bạn thân, cặp đôi phát hiện là anh em sau xét nghiệm ADN

Hơn 60 năm làm bạn thân, cặp đôi phát hiện là anh em sau xét nghiệm ADN

Nỗ lực tìm kiếm cha đẻ thông qua xét nghiệm ADN, hai người bạn thân chí cốt phát hiện họ là anh em ruột.

Mai Chi (TP. HCM)