{keywords}
 

Tôi và vợ quen nhau qua mai mối. Mới tìm hiểu được vài tháng thì bố mẹ hai bên giục kết hôn

Tôi thấy cô ấy ngoan hiền, ngoại hình xinh xắn, công việc ổn định nên quyết cưới. Cô ấy cũng không chần chừ khi tôi ngỏ lời cầu hôn. Vì vậy, chúng tôi thành vợ chồng sau 5 tháng quen biết. 

Hiện, chúng tôi đã kết hôn được hơn 1 năm. Trong 1 năm qua, do bận xây nhà cùng với tình hình dịch bệnh nên chúng tôi ít về quê.

Quê vợ cách nhà tôi gần 400km nên thú thật tôi chưa hiểu nhiều về họ hàng cô ấy. Tôi chỉ biết, bố mẹ vợ đều sinh trưởng trong những gia đình đông con nên vợ tôi có khá nhiều cô dì chú bác và anh em họ.  Trong số đó, cô ấy hay nhắc đến một người anh họ tên Kiên, làm kinh doanh dược phẩm, tương đối khá giả. 

Một lần, vợ tôi nói, anh Kiên đi công tác và đang ở gần nhà tôi. Vợ muốn tôi mời anh ấy qua nhà ăn cơm để anh em gần gũi. Tôi không nghi ngờ gì nên nghe theo ý vợ. 

Hôm đó, chúng tôi nhậu lâu, cả hai đều say. Tuy vậy tôi vẫn chu đáo chuẩn bị giường chiếu cho anh ta và khuyên anh ta ngủ lại để tránh đi về nguy hiểm. 

Anh ta tính tình xởi lởi, vui vẻ nên tôi cũng quý. Sau hôm đó chúng tôi còn ngồi thêm với nhau mấy lần. 

Gần đây, khi sửa máy tính cho vợ, tôi vô tình phát hiện một file ảnh được đặt tên rất lạ. Tôi mở ra thì thấy có rất nhiều ảnh của vợ và anh Kiên. 

Đáng nói, họ có nhiều ảnh tình tứ chứ không như anh em bình thường. Tôi vội cầm máy gọi cho mẹ vợ, khéo léo hỏi về người anh họ tên Kiên. Mẹ tôi rất ngạc nhiên, không nhớ ra người họ hàng nào như vậy. 

Thế là đã rõ. Vợ tôi đã cắm sừng lên đầu tôi. 

Sau nhiều ngày chối quanh, cuối cùng vợ tôi cũng thừa nhận, Kiên là tình cũ của cô ấy. Nhưng chuyện tình của họ không phải tình yêu đôi lứa trong sáng. Khi quen vợ tôi, anh ta đã có vợ con. 

Anh ta không có ý định bỏ gia đình nên chỉ coi vợ tôi là người tình, đến với em khi rảnh rỗi. Tuy vậy, anh ta vẫn xin việc, đồng thời chu cấp cho vợ tôi hàng tháng, mua cho vợ từ điện thoại, máy tính đến xe máy ...

Anh ta cũng chẳng phản đối khi cô ấy đi lấy chồng. Nhưng anh ta vẫn yêu cầu vợ tôi phải gặp gỡ mỗi khi anh ta đi công tác qua. 

Vợ tôi sợ anh ta trả thù, sợ tôi biết chuyện nên đã giấu anh ta dưới vỏ bọc anh họ. Giờ cô ấy xin tôi tha thứ. Đồng thời xin tôi giúp cô ấy thoát khỏi người đàn ông kia. 

Tôi muốn lao đến để cho anh ta một trận nhưng vì tình hình dịch bệnh, việc đi lại chưa được thoải mái. Hơn nữa, nghe vợ nói, anh ta có quan hệ nhiều với xã hội đen. Nếu tôi dùng tay chân để giải quyết thì sẽ rước họa vào thân. 

Vì vậy, tôi muốn xin lời khuyên từ mọi người. Tôi nên làm gì để giải tỏa được nỗi buồn bực này.

Độc giả giấu tên

Nhân tình của chồng gửi 'ảnh nóng' thách tôi đến đánh ghen

Nhân tình của chồng gửi 'ảnh nóng' thách tôi đến đánh ghen

Nửa tháng sau khi tôi sinh con, anh về nhà trong tình trạng say xỉn. Người nồng nặc mùi rượu và nước hoa. Trên cổ áo anh còn có những vệt son môi màu đỏ.