{keywords}
 

Hôm đó, tôi đã khóc cả đêm, nghĩ đủ mọi tình huống để chất vấn chồng. Nhưng khi tỉnh rượu anh tỏ ra rất bất ngờ, không hiểu vì sao lại có những vệt son ấy. Buổi chiều đi làm về, anh khoe đã tìm ra thủ phạm, là mấy người trong công ty cố ý trêu anh.

Tôi thở phào nhẹ nhõm. Cảm giác như trút được gánh nặng trong lòng. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, anh lại say rượu và trở về với một dấu môi trên mặt.

Lúc ấy, tôi hiểu rằng, chẳng có đồng nghiệp nào trêu đùa cả. Anh đã thật sự lừa dối tôi. Tôi vội lục tìm điện thoại trong túi anh, dò kỹ từng tin nhắn, cuộc gọi và cả những bức ảnh chụp thì phát hiện một cô gái rất đáng ngờ.

Tôi nhắn tin cho vài người bạn của chồng để dò hỏi về cô gái này. Một người bạn của anh nói, cô đó có chồng nhưng đã ly dị, hiện làm việc ở quán karaoke.

Tôi cũng kể chuyện với bạn thân và chúng tôi cùng suy đoán, những vệt son là do cô ta cố tình trêu tức tôi, muốn tôi phát hiện chuyện ngoại tình của chồng.

Tôi mới sinh con chưa đầy tháng nên bạn thân đã hứa sẽ thay tôi đi tìm hiểu và theo dõi cô ta. Kết quả, đúng là chồng tôi đã phản bội tôi. Cặp kè với cô ta từ cách đây nhiều tháng.

Tối hôm đó, khi nhận được tin chồng tôi đang ăn uống cùng cô ta, tôi gửi con, tự mình lái xe đến đánh ghen. Nhưng cay đắng thay, chồng tôi lại đứng lên che chắn cho cô ấy. Anh còn dùng sức của mình để giữ chặt tôi, kéo tôi về nhà.

Thấy được chồng tôi bênh, hôm sau cô ta ra sức khiêu khích tôi. Công khai đăng ảnh tình tứ với chồng tôi lên mạng xã hội.

Vài ngày cô ta lại chụp ảnh váy vóc, đồ dùng, mỹ phẩm gửi cho tôi rồi khoe, đó là quà chồng tôi tặng.

Tôi gọi điện cho bố mẹ chồng, nói hết sự tình nhưng mẹ chồng gạt đi. Mẹ cho rằng tôi mới sinh con, tâm lý chưa ổn định nên hay nghĩ ngợi.

Mẹ còn nói, nếu anh có chuyện trai gái với cô đó thì cũng chỉ là chơi bời, giải khuây. Tôi nên mềm mỏng để chồng ở nhà với mình... Nhưng tôi không làm được.

Hiện tôi đã về quê ngoại và đang chuẩn bị thủ tục để ly hôn. Tuy nhiên, cô gái kia vẫn cố tình muốn tôi phát điên.

Hôm qua, cô ta còn gửi ảnh nóng với chồng tôi rồi thách thức tôi đến đánh ghen. Tôi điều tra thì đó là ảnh cũ.

Bạn tôi nói sẽ thuê vài người xăm trổ đến nhà dạy cho cô ta một bài học. Nhưng tôi sợ làm điều trái pháp luật sẽ ảnh hưởng đến bạn.

Mong mọi người hãy tư vấn giúp tôi. Tôi nên làm gì để khiến cô ta phải sợ và tránh xa gia đình tôi?

Độc giả giấu tên

Người thứ ba 'ngã ngửa' khi xem tin nhắn bồ chat với vợ ở nhà

Người thứ ba 'ngã ngửa' khi xem tin nhắn bồ chat với vợ ở nhà

Lời của đàn ông trăng hoa nghe thì rất ngọt nhưng "mật ngọt chết ruồi". Không ít cô gái vì lời đường mật mà lao vào mối quan hệ với đàn ông có vợ bất chấp hậu quả, để rồi một mình ôm cay đắng.