Trên một diễn đàn tâm sự, một cô gái buồn rầu trút lời gan ruột. Vài dòng tâm trạng ngắn ngủi nhưng có lẽ là sự đúc kết mà trải qua rất nhiều cay đắng, sóng gió cô mới nhận ra được: Bộ mặt thật của người mình yêu nhiều khi không được đẹp như mình ảo tưởng.

"Đừng bao giờ tin vào đàn ông. Bên mình thì họ hứa, họ nói như thế nào? Và đây, khi vợ họ biết thì họ lại nói với vợ như thế này đây.

Đời không ai biết được chữ ngờ. Chỉ tội cho những người nhẹ dạ cả tin. Và ngay ngày hôm sau họ lại gọi điện cho mình, nói như chưa có gì xảy ra. Và cũng không biết vợ họ lại gửi tin nhắn cho người thứ ba. Cuối cùng chỉ có hai người phụ nữ cắn nhau cứ nghĩ thằng đàn ông đó tử tế", cô gái viết.

 Câu từ lộn xộn không rõ đầu cuối nhưng người đọc có thể hiểu rằng cô ấy vừa phát hiện ra "một bộ mặt khác" của người đàn ông mình yêu, đại loại thì anh ta khi ở bên cô nói ngon nói ngọt, thề non hẹn biển, chiều chuộng yêu thương kiểu "em là nhất" nhưng khi bị vợ phát hiện thì đã có pha "bẻ lái" vô cùng ngoạn mục đến chính cô cũng không ngờ.

Cùng với dòng trạng thái là tấm ảnh chụp đoạn chat của bồ với "chính thất" mà cô được cho xem, trong đó anh chồng đang cặp bồ không tiếc lời xin lỗi vợ, và nhận hết cái sai về mình, còn nói việc cặp bồ là "anh chỉ tếu táo".

{keywords}
Đoạn tin nhắn giữa bồ và vợ mà cô gái ở vị trí người thứ ba chia sẻ trên diễn đàn tâm sự.

Cô gái tỏ rõ sự thất vọng khi biết trong mắt người đàn ông đã có gia đình mà cô bất chấp mọi hậu quả lao vào mối quan hệ tội lỗi với anh ta, mình chỉ là thứ vui chơi qua đường, và một khi đã bị vợ phát hiện, anh ta không những không bỏ vợ để đến với mình, mà còn quỳ xuống cầu xin vợ tha thứ.

Các thành viên diễn đàn sau khi xem đoạn tin nhắn mà cô gái chia sẻ, nhiều người đã vào đồng tình với quan điểm, lời nói của đàn ông có vợ khi đi kiếm bồ chắc chắn là không tin được đâu.

"Nói yêu thương với người thứ ba, sau thì nói lời yêu thương với người thứ 4, 5, 6, và cuối cùng là xin lỗi vợ", "Đàn ông ngoại tình vì tình dục, vì của lạ thôi chứ kêu đặt lên bàn cân mà chọn xem, được mấy người chọn bồ bỏ vợ con. Nếu thương bồ thì đã bỏ vợ rồi, có người cặp bồ bị vợ biết rồi về quỳ lạy vợ hơn thánh mẫu ấy chứ nhắn tin thế này đã ăn thua gì", "Đừng tin vào lời đàn ông nói"... là những bình luận của các thành viên diễn đàn.

Có người cũng nhân câu chuyện vào chia sẻ, ông chồng của mình, cũng cặp bồ, đến khi vợ biết thì về quỳ sụp xin tha thứ, hứa lập tức bỏ bồ, những cái đó, bồ có biết đâu, lại vẫn nghĩ mình cặp kè được với đại trượng phu, sẵn sàng bảo vệ, che chở cho mình khi "có biến".

Chuyện ngoại tình, ngay người trong cuộc khi bước chân vào cũng đã biết là mình sai trái. Bởi nếu không thấy là sai trái, thì có gì phải giấu giếm, lén lút?

Đến khi bị phát hiện thì phản ứng tự nhiên của "làm việc xấu bị bắt quả tang" sẽ là lời xin lỗi. Mọi lời nói, mọi lời hứa ngọt ngào khi ở bên bồ, chỉ là "lời của hormone" được thốt ra trong lúc cảm xúc yêu đương đang ngập tràn não bộ, tâm trạng đầy phấn khích và thăng hoa. Trở về với thực tế cuộc sống là vợ con gia đình, đàn ông không tiếp tục sống trong ảo vọng ngọt ngào bên bồ, chỉ có người thứ ba nhẹ dạ là cứ lâng lâng mãi với dư âm hạnh phúc mà người đàn ông đó mang đến, một lòng một dạ chờ đợi anh ta.

Đến khi chuyện vỡ lở, hai người phụ nữ, người nào cũng tổn thương. Họ quay ra cắn xé nhau, đổ lỗi cho nhau là giành giật người đàn ông kia nên gây cho mình đau khổ, quên mất anh ta tự có chân, tự có cái đầu để suy nghĩ và quyết định mình "vào tay ai", anh ta không muốn thì chẳng ai "giành giật" được.

"Chỉ có phụ nữ dại mới cắn nhau thôi, phụ nữ thông minh là xử người đàn ông trước", một thành viên đúc kết.

Theo Dân trí

Bị vợ phát hiện ngoại tình yêu cầu bỏ bồ, chồng còn văn vở 'muốn có cả hai'

Bị vợ phát hiện ngoại tình yêu cầu bỏ bồ, chồng còn văn vở 'muốn có cả hai'

Cô gái tên T.T chia sẻ trên một hội nhóm tâm sự về chuyện gia đình. Anh chồng cặp bồ bị vợ phát hiện nhưng vẫn muốn có cả hai. Những tin nhắn "văn vở" của anh ta với vợ khiến chị em tức giận.

Lén đi theo chồng ngoại tình rồi ngã ngửa vì bộ dạng người thứ ba

Lén đi theo chồng ngoại tình rồi ngã ngửa vì bộ dạng người thứ ba

Cho đến hôm nay, tôi mới nhận ra thứ tình yêu gọi là hết lòng hết dạ bấy lâu nay tôi dành cho anh thực sự quá vô nghĩa.