Tôi năm nay 25 tuổi, lập gia đình được hơn 2 năm và đã có hai con trai. Con trai thứ nhất là kết quả mà tôi đã mắc sai lầm, phải chịu bao cay đắng, uất ức với người cũ. Con trai thứ hai nay hơn 1 tuổi, là kết quả tình yêu của vợ chồng tôi.

Hiện, tôi vẫn dành tình yêu đặc biệt cho cả hai con. Điều tôi thấy hạnh phúc và may mắn là người chồng hiện tại rất yêu con trai đầu của tôi. Nhìn anh trò chuyện, hướng dẫn, chở con riêng của vợ đi chơi mỗi chiều đi làm về tôi thầm biết ơn cuộc đời, biết ơn anh. Nhờ có anh mà tôi mới có thể vực mình qua nỗi đau, không còn làm những điều dại dột nữa.

Bảy năm trước, tôi hơn 18 tuổi, đang học lớp 12, ăn mặc sành điệu và đã có bạn trai. Tôi gặp anh trong quán nước, khi đến đó dự sinh nhật bạn cùng lớp.

Gặp nhau lần đầu, tôi bị cuốn hút bởi sự đẹp trai, ga lăng của anh. Tất nhiên, khi quen nhau, tôi không biết anh là người đàn ông đã có gia đình. Rồi tôi yêu anh.

Ba mẹ biết chuyện đã cấm cản, dọa nạt tôi, cắt tiền tiêu vặt. Nhưng càng bị cấm đoán, tôi càng quyết yêu anh, đến với anh bằng được.

Cuối năm học lớp 12, tôi bỏ thi tốt nghiệp, bỏ nhà theo anh đến Sài Gòn thuê phòng trọ sống. Ở đây được 2 tháng, tôi phát hiện mình đã mang thai ở tháng thứ 5. Cũng lúc đó, vợ anh phát hiện chồng ngoại tình.

Chị tìm đến đánh ghen, làm um xùm. Tôi nhục nhã, ê chề khi bị chị mắng chửi, xé áo. Lúc đó, tôi mới biết những lần anh xa tôi mấy ngày mà không liên lạc được là để về với vợ con.

Tôi cứ ngỡ anh sẽ đứng ra bảo vệ mình. Nhưng không, anh bỏ mặc tôi từ đó. Lúc rời đi, anh còn nói: "Chưa chắc cái thai đã là của tôi". Câu nói ấy như xát muối vào tim tôi.

Tôi đi tìm việc làm, kiếm tiền nuôi con. Cuộc sống lúc đó khó khăn trăm bề. Rồi chuyện đến tai ba mẹ. Tôi được ba mẹ đón về chăm sóc, giúp tôi chăm con nhỏ.

Khi con được 3 tuổi, tôi mới quen chồng hiện tại. Anh yêu tôi và con trai riêng của tôi. Anh còn giúp tôi có cuộc sống vui hơn, được đi học nghề và làm nghề trang điểm như hiện tại. 

Nhưng cuộc sống của tôi bỗng bị xáo trộn khi hơn một tháng qua, người cũ tìm đến, nói tôi là người mẹ hư hỏng, bỏ nhà theo trai thì không nuôi được con nên người.

Anh ta đưa ra những clip vui vẻ giữa tôi và anh, yêu cầu tôi phải cho anh ta nuôi con và 300 triệu đồng. Nếu tôi làm căng, báo công an hay làm việc gì đó, anh ta sẽ gửi các clip cho chồng và bố mẹ chồng tôi. 

Chuyện của tôi chồng đã biết, nhưng bố mẹ chồng thì không rõ ngọn ngành. Ông bà rất yêu tôi, vì vậy, tôi không muốn mất điều đó. Tôi nên làm gì để buộc anh ta hủy bỏ toàn bộ clip nhạy cảm, để tôi được nuôi con, không bị mất hình ảnh trước bố mẹ chồng.

Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Hậu họp lớp 15 năm, nữ y tá mang hết tài sản theo người yêu cũ

Hậu họp lớp 15 năm, nữ y tá mang hết tài sản theo người yêu cũ

“Cái Lan bây giờ có 3, 4 mảnh đất, thằng Bình đi con xe gần 5 tỷ, cái Huệ ngày xưa vừa dốt vừa nghèo mà giờ là đại gia… Còn mình thì… giời ơi là giời”, vợ tôi vừa nói vừa giãy đành đạch trên giường.

Độc giả: N.T