Em chồng vu khống tôi ngoại tình khi bắt gặp tôi đang ngồi cà phê với 2 người bạn cùng làm ở nhà hàng cũ. Sau đó, cậu ta còn đặt máy ghi âm trong phòng ngủ của tôi...

Tôi đã từng là cánh tay phải đắc lực của bố mẹ chồng. Thế nhưng kể từ khi công việc kinh doanh của bố mẹ tôi gặp khó khăn, rất nhiều tài sản phải bán vì cậu em chồng “phá gia chi tử” thì tôi trở thành cái gai trong mắt mọi người…

Trước khi đến với tôi, chồng tôi đã từng ly dị vợ. Vợ đầu của anh ngoại tình và mang theo toàn bộ tiền tiết kiệm của hai vợ chồng. Vì vậy một thời gian dài, anh ngập ngụa trong bia rượu... Đến khi gặp tôi, anh mới lấy lại được cân bằng và trở về là chính mình.

Lấy anh, tôi được bố mẹ chồng rất yêu quý và tôn trọng. Họ càng yêu quý hơn khi biết tôi từng làm việc trong một nhà hàng và rất có kinh nghiệm trong việc quản lý nhân sự, thu chi, chợ búa.

Sau khi nghỉ hưu, bố mẹ chồng tôi có tận dụng mặt bằng tầng 1 để mở hàng ăn. Vì thế kể từ sau khi cưới, vợ chồng tôi được bố mẹ giao phó toàn bộ công việc. Họ chỉ đứng thu tiền.

2 năm trở lại đây, công việc kinh doanh của bố mẹ tôi gặp khó khăn, thêm vào đó là mâu thuẫn ngày càng lớn của tôi với cậu em chồng nên tôi trở thành cái gai trong mắt mọi người.

Bố mẹ chồng tôi sinh được 2 người con trai. Khác với chồng tôi, cậu em này ăn chơi, tiêu tiền như nước.

Không những thế, em chồng tôi đang mắc phải nhiều tệ nạn xã hội. Tôi đã mách bố mẹ chồng và khuyên họ nên dùng biện pháp cứng rắn, quản lý chặt chẽ các khoản chi tiêu của em chồng.

Ban đầu họ cũng nghe tôi. Tuy nhiên khi biết cậu con trai của mình đã ngấm sâu vào ma túy và không còn cách nào để thay đổi (cứ cai nghiện xong lại nghiện lại), bố mẹ chồng tôi lại ngấm ngầm bán tài sản để cưu mang cậu ta.

Từ đó như một phản xạ tự nhiên, bố mẹ và em chồng tôi đều đề phòng tôi và tìm cách nói xấu tôi. Cậu em chồng tôi còn vu khống tôi ngoại tình khi bắt gặp tôi đang ngồi cà phê với 2 người bạn cùng làm ở nhà hàng cũ.

Sau đó, cậu ta còn đặt máy ghi âm trong phòng tôi và ghi được cuộc trò chuyện của tôi với người bạn thân. Trong cuộc nói chuyện đó, tôi có nhắc đến những uất ức trong lòng với bố mẹ chồng tôi, em chồng tôi và cả chồng tôi.

Tôi cho rằng, chồng tôi quá hiền khi không bảo ban được em trai và cũng không kiên quyết để khuyên bố mẹ dùng biện pháp mạnh với cậu ta. Bố mẹ chồng tôi thì yêu con một cách quá mù quáng. Chính sự mù quáng đó đã làm hỏng cuộc đời của cậu ta và khiến tài sản trong nhà cứ mỗi ngày lại đội nón ra đi...

Những lời nói này, tôi đã nói nhiều lần với bố mẹ chồng tôi. Tuy nhiên khi được nghe lại từ một cuốn băng ghi âm, tất cả các thành viên trong gia đình chồng tôi đều sốc.

Em chồng tôi ra sức chửi bới. Bố mẹ chồng và cả chồng tôi thì bức xúc vì tôi nói chuyện trong nhà với người lạ. Vì vậy họ đã đuổi tôi ra khỏi nhà và tuyên bố không muốn nhìn thấy mặt tôi nữa.

Tôi đã cố không đi vì đó là căn nhà mà tôi đã được cưới hỏi và đón về. Nhưng cậu em chồng lại cầm tay tôi và kéo ra khỏi cửa. Mẹ chồng tôi cũng ném ra ngoài ít quần áo của tôi. Vì vậy tôi buộc lòng phải đi mà trong lòng vô cùng uất ức.

Sau đó, tôi đã gọi điện và nói lời xin lỗi bố mẹ chồng tôi nhưng họ không chấp nhận. Chồng tôi thì không một lần nhắn tin gọi điện cho tôi dù tôi đã ra khỏi nhà được 1 tuần.

Bây giờ, tôi không biết phải xử lý vụ việc này như thế nào. Vì có vẻ như em chồng tôi đang căm ghét tôi nên kích động cả nhà phải từ mặt tôi?

Trước tòa, đại gia Cần Thơ cay đắng phát hiện mình là người 'đổ vỏ'

Trước tòa, đại gia Cần Thơ cay đắng phát hiện mình là người 'đổ vỏ'

Ly hôn vì những bất đồng trong cuộc sống, đại gia Cần Thơ muốn giành quyền nuôi con trai 9 tuổi. Tuy nhiên, anh cay đắng phát hiện mình chỉ là người 'đổ vỏ'.

Nguyễn Thị Liễu (Hà Nội)