Cảm động, sung sướng vì tình yêu của chồng, tôi vội vàng bảo anh mở cửa ra đi, tôi đã về đến nhà rồi. Phải 20 phút sau chồng mới lục đục ra mở khóa, sau lưng anh là một cô gái trẻ. Tôi chết sững bởi những gì mình đang chứng kiến bởi tôi hiểu cô ta và chồng mình vừa làm gì trong căn nhà khóa trái cửa đó!

Tôi thành thật với Tùng rằng Tùng là mối tình đầu của tôi, còn Tùng cũng không giấu tôi khi tâm sự anh đã trải qua nhiều lần yêu đương, lần thì sơ sơ nhưng cũng có lần sâu đậm tưởng đi đến cái kết đẹp, song cuối cùng không đến đầu đến đuôi vì chưa được duyên!

Chuyện! Người đàn ông cao to, rắn rỏi, khuôn mặt cương nghị, mới 29 tuổi đã có nhà riêng, có việc làm đáng mơ ước là kỹ sư hóa của một công ty hóa chất trên huyện, làm sao không có bóng hồng theo được?

Tôi thì không có gì để nói, tôi kém Tùng bảy tuổi, tốt nghiệp Trung cấp tài chính, làm việc cho một ngân hàng nhà nước, nhan sắc trên trung bình, tính tình hòa đồng, dễ mến. Bố, mẹ ở quê nên tôi thuê một căn phòng đủ cho sinh hoạt của mình tại phố huyện, vì vậy tôi mới có dịp gặp gỡ, làm quen với Tùng.

Đó là một lần anh đến ngân hàng gửi tiền về cho bố, mẹ ở quê, tôi là người nhận phiếu gửi của anh, xong việc anh ra về mà bỏ quên chứng minh thư trên bàn của ngân hàng. Tôi đợi mãi cả tuần chưa thấy anh quay lại, nghĩ chứng minh thư thật cần cho anh và dám chắc anh cũng đang lo lắng, nhưng không biết mình quên ở đâu nên tôi theo địa chỉ chứng minh của anh tìm đến để trả lại cho anh.

{keywords}

Ảnh minh họa

Tùng cảm ơn tôi và nhất định mời tôi một buổi cafe ở quán gần công ty của anh mặc cho tôi viện đủ lí do từ chối. Từ lần gặp gỡ như định mệnh đó, tôi và Tùng tình trong như đã nên khi Tùng ngỏ lời yêu tôi, tôi không có gì phải băn khoăn, đong đếm mà không gật đầu ưng thuận. Một đám cưới vui vẻ, đầm ấm, đầy đủ bố, mẹ, họ hàng, bạn bè đôi bên khiến tôi và Tùng cũng ngất ngây trong hạnh phúc. Vợ, chồng trẻ lại được riêng tư ngay từ khi mới cưới, nên cuộc sống của tôi và Tùng thực sự thoải mái, tự do.

Tuy vậy do nơi làm việc của cả hai đứa đều xa nhà riêng, nên vợ, chồng tôi chỉ dành cho nhau trọn vẹn bữa cơm chiều, còn buổi tối luôn nồng nàn, ấm áp. Thỉnh thoảng tôi cũng có nghe điều này, điều nọ về chuyện Tùng có mối quan hệ mật thiết với vài ba cô gái trẻ ở bên ngoài công ty. Không dưới một lần tôi được nghe cô y tá sắp về hưu cạnh nhà khẳng định rằng cô nhìn thấy chồng tôi về nghỉ trưa mà lại đèo thêm một cô gái trẻ, vừa xinh đẹp, vừa váy áo, son phấn bắt mắt lắm...

Cũng đôi lần vợ, chồng vui vẻ, tôi dò ý gần, xa hỏi chồng, Tùng không chối mà bảo rằng đó là con gái bà dì họ xa với mẹ anh đến nhờ anh xin việc. Tùng còn làm mặt giận, trách tôi là không tin anh, là nghe người ngoài đặt điều, thêu dệt... Nếu lần sau còn nghi ngờ lòng chung thủy của anh thì anh sẽ gọi cô gái kia ba mặt một lời để tôi rõ! Không muốn chỉ vì chuyện bao đồng mà ảnh hưởng tình cảm vợ, chồng nên tôi nín nhịn.

Lấy chồng chưa đầy năm tôi chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 24 của mình. Biết tôi háo hức chờ đợi, Tùng hứa với tôi sẽ tặng cho vợ một món quà xứng đáng. Nhưng bất ngờ gần tới ngày vui, mẹ tôi ở quê bị ốm khá nặng mà chị gái tôi lấy chồng xa chưa thu xếp về chăm mẹ được, nên tôi phải thay chị mấy hôm.

Chồng bịn rịn tiễn tôi ra ga, anh thủ thỉ sẽ không quên quà cho tôi ngày sinh nhật và sẽ "đền" cho tôi tình yêu nồng ấm khi tôi trở về bên anh. May mắn, chị gái tôi về với mẹ đúng buổi sáng sớm ngày sinh nhật của tôi. Vội vàng bắt chuyến xe sớm nhất trở lại huyện để kịp sắm sửa cho ngày vui của mình. Tôi mường tượng chồng tôi sẽ ôm chầm lấy tôi, sẽ tặng tôi món quà đặc biệt anh đã hứa, nên tôi không gọi điện thoại báo trước để Tùng ngạc nhiên đón tôi trong hạnh phúc.

Đứng trước cửa nhà khóa trong, nghĩ chồng đang ngủ trưa nên tôi định chờ vì cũng sắp đến giờ chồng vào ca chiều. Bỗng tôi có điện thoại gọi, số của chồng hiện trên màn hình, tôi nghe chồng ngọt ngào "vợ yêu à"! Hôm nay là ngày sinh nhật của vợ, mà vợ, chồng mình không được bên nhau. Chúc vợ luôn xinh đẹp luôn nhớ đến anh nhé".

Cảm động, sung sướng vì tình yêu của chồng, tôi vội vàng bảo anh mở cửa ra đi, tôi đã về đến nhà rồi. Phải 20 phút sau chồng mới lục đục ra mở khóa, sau lưng anh là một cô gái trẻ. Tôi chết sững bởi những gì mình đang chứng kiến bởi tôi hiểu cô ta và chồng mình vừa làm gì trong căn nhà khóa trái cửa đó!

Bồ trẻ thủ thỉ êm tai, chồng tôi dài lưng trả nợ

Bồ trẻ thủ thỉ êm tai, chồng tôi dài lưng trả nợ

Lâu nay anh phải lòng cô bán quán trẻ, cô ta khéo mồm, lại cũng khéo "chiều" nên anh giấu tôi thu dần tiền cho vay để cung phụng cho cô ta, giờ đến lượt anh mang nợ.

Tin bồ trẻ, đại gia buôn xe gặp quả đắng trong khách sạn

Tin bồ trẻ, đại gia buôn xe gặp quả đắng trong khách sạn

“Sáng sớm, vị đại gia hốt hoảng chạy xuống trình bày chuyện tối qua ông bị cô bồ cho uống thuốc để chiếm đoạt tài sản. Và tất nhiên, lúc này ông ta không còn bất cứ thứ gì để thanh toán”...

Chồng 'cày cuốc' xứ người, vợ ở nhà dâng hết tiền nuôi bồ

Chồng 'cày cuốc' xứ người, vợ ở nhà dâng hết tiền nuôi bồ

"Đó là một câu chuyện rất buồn đối với chúng tôi. Bởi chẳng có ai muốn đi xa xôi, chịu bao vất vả, tủi cực mà khi trở về gia đình ly tán, con cái thiếu thốn, mất cả chì lẫn chài"...

Chồng gạt tình, gạt tiền cả bồ trẻ lẫn bồ già

Chồng gạt tình, gạt tiền cả bồ trẻ lẫn bồ già

Biết chồng thuộc diện "bắt mắt" phái đẹp nên tôi cũng có ý cảnh giác, thường xuyên gần xa bày tỏ sự lo lắng của mình.

Chết điếng khi biết mình 'đổ vỏ' cho cả bồ lẫn... vợ

Chết điếng khi biết mình 'đổ vỏ' cho cả bồ lẫn... vợ

Chết điếng vì kết quả ADN khẳng định bé không mang dòng máu của tôi... Không lẽ ông trời chơi ác tôi? Hai người phụ nữ, 2 đứa con trai mà cuối cùng tôi chỉ là người "đổ vỏ"?

(Theo Tiền Phong)