Thực ra, tôi chưa bao giờ nghĩ đó là nhược điểm của tôi cho đến khi nghe anh truyền lại lời nhận xét của mẹ. Ngoại hình tôi dễ nhìn, có công việc ổn định, tính tình cũng dễ chịu. So với anh, tôi tự nhận thấy mình không có gì quá thua kém.

Lúc đầu anh và tôi cũng nghĩ cứ mặc kệ, đằng nào rồi mẹ anh cũng phải chịu thôi. Tuy nhiên, mẹ anh có vẻ rất kiên định trong việc không chấp thuận tôi làm con dâu. Bà nói thẳng với tôi là bà nhắm cho anh một mối khác rồi, đề nghị tôi đừng “bám” con trai bà nữa.

{keywords}
Mẹ bạn trai từng phản đối, nay lại cầu xin tôi lấy con trai bà. Ảnh: N.A

Vì tôi tự ái, nên hai đứa cãi nhau suốt ngày bởi những chuyện như vậy. Cuối cùng, dù rất thương nhau, chúng tôi quyết định dừng mối quan hệ này, vì tôi thấy mệt mỏi.

Khi mọi chuyện đã bắt đầu nguôi ngoai thì bất ngờ mẹ anh tìm đến tôi, xin tôi quay lại với anh ấy.

Bà nói sau khi chia tay tôi, anh tỏ ra bất cần, qua lại hết người này người khác. Hiện tại anh đang qua lại với một phụ nữ góa chồng, nuôi hai đứa con nhỏ. Anh còn tuyên bố sẽ lấy chị ấy. Dĩ nhiên mẹ anh không thể chấp nhận chuyện này. Mẹ anh nói: “Nếu nó lấy người phụ nữ đó, thà bác để nó lấy cháu còn hơn”.

Thú thật, dù không thích mẹ anh nhưng tôi vẫn còn yêu anh. Liệu tôi có nên dẹp bỏ lòng tự ái để quay về nối lại mối quan hệ cũ với bạn trai?

Vợ chồng bất hòa vì 'người dưng' xông thẳng lên giường ngủ

Vợ chồng bất hòa vì 'người dưng' xông thẳng lên giường ngủ

Nhiều cô vợ trẻ gặp bất hòa chăn gối hay mang chuyện ra kể khổ với người ngoài khiến họ bất ngờ trở thành quân sư gỡ rối.

Theo Dân Trí