Điều đáng nói là bạn trai của cô sau khi bị phát hiện đã có "cú xoay ngược tình thế" khiến cô gái cảm thấy rất khó nghĩ, phân vân không biết thực ra anh chàng là kẻ lừa dối hay chính mình đã trách nhầm bạn trai.

Cô gái đăng đàn nhờ người ngoài cuộc có cái nhìn tỉnh táo hơn phân xử:

"Chào mọi người, em là nữ sinh năm 99 ạ. Chuyện là em yêu anh được 6 tháng rồi mọi người ạ. Anh là một đàn ông chu đáo, khéo miệng và đẹp trai nữa. Bạn bè cứ khuyên em nên cẩn thận, người yêu em như thế kiểu gì cũng nhiều gái theo. Em không tin, vì người yêu em rất chủ động khai báo với em. 9 giờ tối hôm nào anh ấy cũng đưa điện thoại cho em muốn kiểm tra gì thì kiểm tra, đều như vắt tranh.

Thế nhưng tầm 7 giờ tối hôm qua, người yêu em ra ngoài mua đồ nhưng lại để quên điện thoại ở nhà. Em cũng không để ý đâu nhưng đột nhiên anh ấy có liên tục 5-7 cái tin nhắn làm em thực sự tò mò.

Vì anh người yêu chủ động cho em biết mật khẩu nên em dễ dàng mở ra xem. Màn hình trước mắt em là tin nhắn của gần 10 cô gái khác nhau, mỗi người một biệt danh riêng. Nội dung tin nhắn đều trên mức bạn bè bình thường. Điều đặc biệt là các đoạn tin nhắn đều rất ngắn, giống như được xóa đi hàng ngày vậy.

Đến lúc người yêu em về, em mất bình tĩnh hỏi thì anh ấy trả lời:

- Anh rep (trả lời - PV) người ta vì lịch sự thôi, chứ anh yêu em nhất mà!

- Thế tại sao anh lại phải xóa hết đi, không làm gì mờ ám sao phải giấu giếm?

- Không phải, anh lo em sẽ buồn, em đọc được, em suy nghĩ thì anh thương lắm...

Có phải em đang ghen mù quáng quá không mọi người. Anh người yêu em vốn là một người đàn ông chu đáo và lịch sự với mọi người xung quanh. Có lẽ anh ấy làm thế cũng chỉ vì lo cho cảm xúc của em, em không hiểu chuyện hay do em quá trẻ con ạ?".

Tâm sự của cô gái nhận được gần 10 ngàn biểu tượng cảm xúc và hàng ngàn bình luận của thành viên hội nhóm. Cư dân mạng mến thương gọi cô gái là "nha đầu ngốc" vì sự ngây thơ cả tin quá mức của cô.

"Anh ấy còn chén các em khác mà không để em biết vì sợ em đau lòng cơ, chứ nhắn tin đã là gì", "Chúc mừng bạn là cô gái giật giải được yêu nhất trong top 10", "Sờ lên đầu đếm xem được bao nhiêu cái sừng đang nhú rồi", "Bạn nữ suy nghĩ quá nhiều rồi, rõ ràng bạn đang bị cắm sừng mà lại cứ ảo tưởng là không sao"... là những lời cảnh báo của cư dân mang về "anh người yêu chu đáo" dành cho cô gái và mong cô tỉnh ngộ.

Cư dân mạng hài hước gọi bạn trai của cô gái là "ác quỷ nói lời đường mật, kẻ lừa đảo nhất hệ mặt trời, tên biến thái vũ trụ, đứa con của dối trá, kẻ reo rắc u mê, nỗi ám ảnh hàng đêm, kẻ bẻ cong định luật...". Và với một người bạn trai "hoàn hảo" đến vậy thì cô gái đúng là đang "ghen mù quáng" rồi, nếu không phải bây giờ thì còn chờ đến bao giờ mới chịu sáng mắt ra đây.

Trong tình yêu, ở thời đại nào cũng vậy, sự chung thủy, nghiêm túc, tại một thời điểm chỉ yêu duy nhất một người là điều kiện tiên quyết, là yêu cầu cao nhất và chính đáng nhất của tình yêu. Bởi tình yêu vốn đi liền với sự ích kỷ "chỉ một và duy nhất". Qua lại với một lúc nhiều người, giấu giếm người mình nói lời cam kết yêu đương, đến lúc lộ ra lại nói không muốn cho người yêu biết vì thương, vì sợ người yêu buồn là lý lẽ của những gã Sở Khanh. Bạn gái xứng đáng có một chàng trai tốt hơn, không nên mù quáng chấp nhận thứ tình cảm "anh yêu em nhất" nhưng chỉ là "nhất... thời" này.

Theo Dân Trí

Tin nhắn của vợ gửi cho người yêu cũ

Tin nhắn của vợ gửi cho người yêu cũ

Con gái ghé tai tôi thì thầm: "Lúc nãy mẹ nhắn tin với chú nào ý. Con thấy nick zalo của chú ấy là… Mấy hôm trước chú ấy cũng nhắn tin cho mẹ nhé".