Tôi 35 tuổi, là phụ nữ đơn thân nuôi con và từng đổ vỡ hôn nhân một lần. Cuộc sống mẹ con tôi từng khá khó khăn, vì chồng cũ không cấp dưỡng nuôi con.

6 năm trước, tôi quen anh, hơn tôi 36 tuổi, đang có vợ ở xa. Anh nói, chúng tôi cứ sống chung trong bí mật, khi vợ anh phát hiện thì chia tay hoặc anh sẽ ly hôn vợ đến với tôi. Tôi mạo hiểm đồng ý.

Khi dọn đồ đến sống chung với tôi, anh tặng cho tôi các đồ gia dụng như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, gường ngủ... Anh nói, đó là những món quà tôi xứng đáng được nhận. Một phần, anh muốn cuộc sống của tôi đầy đủ.

Cứ khoảng hai ba tháng, anh về thăm gia đình một tuần. Ở bên vợ, anh vẫn nhắn tin, gọi điện cho tôi.

Vì mối quan hệ của anh không xác định và không biết sẽ đi đến đâu, tôi muốn chấm dứt từ lâu, nhưng anh níu kéo. Một năm trước, một người đàn ông đã ly hôn vợ có tình cảm với tôi. Sau nhiều lần thử thách, tôi thấy anh khá chân thật khi đến với mình. Tôi dứt khoát với người cũ và chính thức hẹn hò với người mới.

Anh bảo, muốn chia tay thì phải trả hết quà đã nhận. Vì đã dùng lâu năm, tôi kêu người đến định giá để quy ra tiền trả anh. Họ bảo, tổng cộng khoảng hơn 2 triệu đồng nếu mang đi bán. Tôi nói sẽ trả anh đúng số tiền định giá. Nhưng bây giờ anh ấy nói, phải trả đồ mới hoàn toàn. Thật sự tôi không biết phải làm sao để được yên nữa.

Tâm sự cay đắng của cô gái bỏ người yêu 7 năm để làm 'người thứ ba'

Tâm sự cay đắng của cô gái bỏ người yêu 7 năm để làm 'người thứ ba'

 Anh ta mua vàng giả tặng em trai tôi trong ngày cưới, hai lần mang xe tôi đi cầm. Tôi còn đứng ra vay cho anh ta 60 triệu đồng.  

K.L (Bình Phước)