Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cuộc đời mình lại rơi vào cảnh trớ trêu thế này. Tôi và chồng kết hôn sau gần 1 năm tìm hiểu. Tôi không hiểu mình có yêu chồng thực sự hay không nhưng tôi nghĩ đến lúc phải ổn định. Khi gặp anh, thấy mọi thứ cũng phù hợp, anh là công nhân, gia đình cơ bản, bố mẹ về hưu nên tôi không đắn đo nhiều khi nhận lời yêu anh.

Cưới nhau xong, tôi có bầu luôn. Chồng tôi và gia đình chồng vui mừng lắm. Những tháng đầu có bầu, tôi được chồng chăm sóc chu đáo. Khi có bầu được 5 tháng, tôi thấy chồng thường xuyên đi sớm về muộn, tôi có hỏi thì anh nói dạo này công ty làm tăng ca, với lại anh cũng muốn làm thêm để có tiền chăm lo cho đáo cho mẹ con tôi. Tôi cảm động lắm vì thấy chồng biết nghĩ.

Nhưng gần đây, anh liên tục có điện thoại vào buổi tối. Lúc đầu tôi nghĩ anh công việc bận rộn hơn thì có nhiều điện thoại hơn cũng là bình thường. Nhưng nhiều lần, anh có vẻ tránh tôi, ra ban công hoặc vào nhà tắm nói chuyện. Tôi đâm nghi ngờ nên đã cố tình nghe trộm. Trong cuộc điện thoại, anh có vẻ khá hoảng hốt, anh khuyên cô gái trong điện thoại đi phá thai vì vợ anh sắp đến ngày sinh, thì tôi không đủ bình tĩnh nữa.

Bị bắt quả tang, anh luống cuống nhưng đành phải thú nhận, khi tôi có bầu, anh lỡ quan hệ với cô gái cùng công ty bấy lâu nay vẫn theo đuổi anh. Cô ấy nhỡ có bầu nhưng kiên quyết giữ lại bắt anh phải công khai mối quan hệ.

Tôi đã rất sốc. Sau nhiều đêm mất ngủ, tôi quyết định chia tay chồng vì không chấp nhận sự phản bội. Còn anh thì khóc lóc xin tôi tha thứ. Tôi làm sao có thể tha thứ được cho người chồng phản bội trong lúc tôi sắp sinh nở như vậy./.

Từ bỏ sự nghiệp khi lấy chồng giàu, tôi nhận cái kết đắng

Từ bỏ sự nghiệp khi lấy chồng giàu, tôi nhận cái kết đắng

Tôi 27 tuổi, lấy chồng qua lời mai mối của người quen, anh thành đạt, có công ty riêng, nhưng...

Theo VOV