Mình với bạn trai yêu nhau đã được 3 năm rồi, mình 25 tuổi còn anh ấy 26.

Anh ấy là một người đàn ông tốt, trầm tính, ít nói, nhưng rất quan tâm và săn sóc cho mình. Mình thích ăn gì anh cũng chở mình đi ăn cho dù có phải đi vòng quanh Hà Nội, mình ốm anh mua thuốc mang đến cho mình, nói chung anh chẳng nề hà chuyện gì vì mình, kể cả ngày mình đến tháng nếu nhờ anh đi mua băng vệ sinh hay quần chíp anh cũng không bao giờ từ chối.

Bọn mình cứ yêu nhau như vậy cho đến ngày hai đứa tính làm đám cưới thì lại có chuyện này xảy ra. Vì tính kết hôn nên mình năng qua nhà người yêu chơi hơn, và bắt đầu gặp cả anh trai của anh ấy.

{keywords}
Ảnh: Hà Nguyễn.

Anh trai của người yêu mình 28 tuổi, đã từng có người yêu nhưng hai anh chị không hợp nên chia tay. Khi mình về nhà bạn trai thì có cảm giác là ngoài việc các thành viên trong gia đình bạn trai rất yêu quý mình như một người sắp trở thành con trong nhà ra, anh trai của người yêu lại yêu quý mình theo cách hơi khác lạ.

Anh ấy hay nhìn mình chăm chú, nhìn rất lâu những lúc anh ấy cho rằng mình đang không để ý. Anh ấy khen mình có nụ cười xinh, tính cách hiền hòa. Anh ấy hay giúp đỡ mình những việc nho nhỏ trong lúc bếp núc như bê đồ ăn, lấy cho mình bát đĩa ở những nơi hơi cao mình không với tới được, ngồi ăn hoa quả anh ấy cũng tìm cách ngồi cạnh mình, anh ấy một bên, người yêu mình một bên. Anh ấy còn tiếp đồ ăn cho mình nhiều hơn cả người yêu mình chăm sóc mình nữa.

Mấy chuyện mình vừa kể không phải trong một ngày mà biểu hiện ra hết, nhưng mỗi ngày, mỗi lần mình đến, hay anh ấy đều làm tim mình lao xao vì những điều như vậy. Mình cảm nhận rõ là anh ấy rất vui mỗi khi mình đến.

Mình nghĩ mình phải lòng anh trai của người yêu mất rồi. Có thể vì ở anh có một số điều mà bạn trai mình còn thiếu, như sự quảng giao, tự tin, ma lực dẫn dắt người khác trong khi người yêu mình lại là người trầm tính, ngại giao tiếp, ít trò chuyện với mọi người và thường bị mình dẫn dắt.

Rồi cái hôm không hiểu làm sao có được số của mình, anh trai của người yêu gọi điện, anh ấy đang say nhưng nói với mình là có thể tạm dừng đừng nghĩ đến chuyện đám cưới có được không, anh ấy không muốn bản thân phải hối tiếc và có thể sẽ phải làm điều gì đó…

Mình vừa hạnh phúc vừa lo sợ, thật lòng mình không muốn bạn trai nghĩ rằng mình đã quyến rũ anh trai của anh ấy, nhưng bọn mình - mình và anh trai của người yêu - hình như đang có tình cảm mỗi ngày một lớn với nhau.

Bây giờ mình rất băn khoăn, bởi đột nhiên mình có cảm giác mình sẽ hối hận nếu vẫn cố làm đám cưới với người đàn ông mình đã yêu 3 năm trời. Nhưng nếu mình không kết hôn với anh ấy và đến với anh trai của anh ấy, thì cũng không chấp nhận được và rất đáng bị nguyền rủa phải không? 

Theo Dân Trí

Có bạn trai rồi nhưng gặp được người tốt hơn, em nên làm sao?

Có bạn trai rồi nhưng gặp được người tốt hơn, em nên làm sao?

"Tình yêu này trải qua gần nửa thập kỷ, nhưng đến bây giờ trái tim em bỗng cảm thấy mất phương hướng khi ở cạnh một người không phải là bạn trai. Em không biết nên làm thế nào mới trọn vẹn".