"Ban đầu em chỉ nghĩ đơn giản một điều là, nếu em và anh có con, anh sẽ phải có trách nhiệm với mẹ con em. Và đó cũng sẽ là đòn chí mạng đến vợ của anh, khiến chị ấy vì đau lòng mà buông anh ra để em đến bên anh đường đường chính chính", cô gái viết trong bức thư tâm sự.

Vì có kế hoạch của riêng mình nên một mặt, trước người tình, cô luôn nói mình không cần danh phận, chỉ cần được ở bên anh, được anh yêu thương che chở như bây giờ là đủ. Đời này được gặp và yêu anh với cô đã toại nguyện rồi, cô không quan tâm đến tuổi xuân trôi đi vì nghĩ đã dành nó cho người đàn ông xứng đáng.

{keywords}
 

Anh mủi lòng lắm, và tin cô lắm, nhưng sau lưng anh, cô lén đổi thuốc tránh thai. Cô vẫn uống thuốc trước mặt anh đúng giờ mỗi ngày nhưng đó chỉ là một loại thuốc an thần mà cô đã tráo. Đúng như mong đợi, cô có thai, lòng vừa khấp khởi mừng vui vừa xen lẫn lo âu hồi hộp.

Anh đón nhận tin cô có thai không vui cũng không giận dữ như suy đoán của cô. Thái độ anh rất bình thường, nhưng cũng tỏ ra là không muốn chịu trách nhiệm. Anh nói hai người đã thỏa thuận trước là không sinh con rồi, giờ hãy xem đây là một sự cố và cô hãy bỏ cái thai đi. Cô không đồng ý, nói dù thế nào nó cũng là máu mủ ruột rà của anh và của cô, đi liền với cơ thể cô, tình mẫu tử thiêng liêng sao có thể nói bỏ là bỏ đi cho được.

Những gì anh nói khiến cô khóc rất nhiều. Cô đang đánh cược vào điều gì? Người đàn ông này liệu có thật sự yêu cô không? Người đàn ông ấm áp ấy tại sao lại lạnh lùng đến vậy với chính đứa con của anh mà cô đang mang trong mình?

"Em không có đường lùi, thật sự là không có. Mọi chuyện đang tiến dần đến kế hoạch rồi, nên dù anh ấy không muốn có đứa bé, em vẫn phải tìm cách cho vợ anh biết để thay đổi cục diện. Nếu chị ấy biết, nếu chị ấy bỏ anh, thì anh chẳng còn lựa chọn nào khác là mẹ con em", cô gái nông nổi viết.

"Em đã lấy hết dũng khí để gửi ảnh cho chị ấy, kết quả thử thai 2 vạch của em, nói rõ với chị ấy là ai cha của đứa bé và bảo chị ấy buông tay đi, anh ấy yêu em chứ không yêu vợ nữa rồi".

Đáp lại tin nhắn của em không phải thái độ lồng lộn tức giận hay tổn thương thường có ở những bà vợ bị phản bội. Vợ anh chỉ nói: "Em là ai, chị không cần biết. Nhưng đứa bé nếu thật là con của chồng chị thì chị sẽ nuôi. Chờ đến ngày bé ra đời đi đã em".

Câu trả lời của chính thất khiến cô gái trẻ rơi vào hoang mang, mọi chuyện đã không theo kế hoạch. Người vợ đó nói như vậy là dù có thế nào cũng sẽ không bỏ chồng, không cho tiểu tam cơ hội giành "danh phận".

Cuối thư cô gái viết: "Giờ em không biết phải làm thế nào. Em bé đã quá lớn để có thể bỏ, mà bỏ con em cũng không làm được. Thái độ của người tình cùng lần tấn công chính thất thất bại khiến em hiểu anh ấy dù thế nào cũng sẽ không chọn em. Em phải làm sao? Một mình nuôi con hay giao con của mình cho vợ của anh ấy để làm lại cuộc đời?".

Bức thư nặc danh xin người đọc một lời khuyên để tìm ra con đường đi đúng đắn nhất.

Theo Dân Trí

'Sẵn sàng lo cho em và con, nhưng cưới em thì anh không cưới'

'Sẵn sàng lo cho em và con, nhưng cưới em thì anh không cưới'

Với những gì bạn trai nói với em về chuyện sẽ không có đám cưới giữa hai người dù em đang mang thai, thì anh ta không yêu em, em ạ.