Tôi là nhân viên văn phòng, cuộc sống ổn định. Anh là công chức nhà nước, không phải làm to nhưng là người trí thức.

Chúng tôi gặp nhau trong một hội nghị được tổ chức hồi năm 2016. Sau gần 3 năm yêu nhau, chúng tôi đã quyết định về chung một nhà vào tháng 8 âm lịch sắp tới.

Tuy nhiên, cách đây gần 1 tuần, tôi nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ lạ. Chị ta nói đã có con với chồng sắp cưới của tôi. Chị ấy vừa sinh được một bé trai cách đây hơn 3 tháng. Tức là họ qua lại với nhau trong khi anh quen tôi.

Tôi rất bất ngờ nhưng vẫn cố bình tĩnh để tiếp tục câu chuyện nhằm biết thật giả thế nào thì phát hiện những gì anh từng nói với tôi cũng từng nói với chị ấy. Tôi vô cùng đau khổ.

Chính mẹ anh đã thú nhận hai người họ đã quen nhau từ lâu nhưng gia đình anh không chấp nhận chị, anh hứa với mẹ sẽ chia tay chị.

Sau khi biết chuyện, cha mẹ tôi rất giận và yêu cầu từ hôn. Ba mẹ anh gọi nhiều lần cho tôi khẳng định gia đình không bao giờ chấp nhận chị ấy, chỉ xem tôi là con dâu.

Anh cũng cố thanh minh rằng chỉ yêu mình tôi, còn người phụ nữ đó đã dùng mưu mô để có anh, chị ấy đòi tự tử nên anh đã đến an ủi và xảy ra tai nạn mang thai.

Tôi có nên tin và cho anh cơ hội? Tôi thật sự rất rối. Rất mong nhận được sự tư vấn từ chuyên gia và mọi người.

Vật lạ trong túi khiến tôi phát hiện thú vui bệnh hoạn của chồng sắp cưới

Vật lạ trong túi khiến tôi phát hiện thú vui bệnh hoạn của chồng sắp cưới

Khi anh về, tôi dọn ba lô thì phát hiện một hộp bao cao su loại ba cái nhưng chỉ còn một cái chưa sử dụng. 

Theo Dân Trí