Tôi trước đây làm cho một công ty nước ngoài, có chi nhánh tại TP.HCM. Khi mang thai con thứ hai, tôi bị động thai nên phải kiêng cữ cẩn thận. Sinh con xong, tôi quyết định không đi làm công ty nữa, ở nhà mở tiệm bán tạp hoá bán.

Vợ chồng tôi đến nay có hơn 15 năm hạnh phúc. Hai con gái chúng tôi đã học đến cấp hai. 
Về cơ bản, chồng tôi là người đàn ông tốt. Anh hiền lành, chăm lo gia đình, biết phụ vợ việc nhà. Anh cũng rất chung thủy với vợ. 

Anh có một nhược điểm mà tôi góp ý nhiều lần không sửa được, đó là, mỗi lần hai vợ chồng gần gũi, anh không có khúc dạo đầu. Tôi hụt hẫng. Nhiều khi tôi vờ chấp nhận cho qua chuyện. Xong, anh lăn ra ngủ. Còn tôi nằm suy nghĩ và tủi thân.

Tôi nhiều lần nhắc khéo, anh hứa sửa nhưng chỉ được vài lần rồi đâu lại vào đó. Tôi rất chán và buồn.

Vừa rồi, vợ chồng tôi ngồi nói chuyện thẳng với nhau. Anh tâm sự, lúc nào cũng dặn lòng là phải làm cho tôi vui, hạnh phúc, nhưng lúc 'vào cuộc vui' anh lại quên mất. Sau đó, canh có khắc phục, mà cũng chỉ thực hiện được mấy lần rồi lại quên. Tôi chẳng hiểu sao, bình thường anh là người hiền lành, nhưng lúc vợ chồng gần gũi, anh như một người vũ phu.

Vừa rồi, tôi vào phòng chát online và quen được một người. Anh này ly hôn vợ hai năm. Chúng tôi đã gặp nhau ngoài đời, nhưng chỉ đi ăn, đi cà phê với nhau. 

Một hôm, anh ấy nói yêu tôi và muốn vượt quá giới hạn với tôi. Tôi rất muốn thử một lần để biết cảm xúc của mình với người khác như thế nào. Nhưng suy nghĩ  sâu hơn, tôi thấy ghê tởm. Một phần, tôi không yêu anh ta. Một phần, tôi sợ mình sẽ trượt dài trong dục vọng. Phần khác, tôi sợ mất một người tốt như chồng tôi. Nhưng nghĩ đến cảnh vợ chồng gần gũi, tôi lại thoáng sợ. Mong mọi người cho tôi lời khuyên và làm như thế nào cho hợp lý.

Vợ thú nhận ngoại tình, thường xuyên làm điều cay đắng trong phòng ngủ

Vợ thú nhận ngoại tình, thường xuyên làm điều cay đắng trong phòng ngủ

3 năm đi làm ăn xa, tôi từng nhiều lần rơi nước mắt vì thương vợ con côi cút ở nhà. Nào ngờ, sự thật lại phũ phàng khiến tôi muốn tung hê mọi thứ.

Độc giả xin giấu tên