Anh ấy bắt đầu làm việc chung với người phụ nữ đó kể từ khi dự án mới bắt đầu. Đó là một phụ nữ quyến rũ và chồng tôi không giấu nổi sự hào hứng khi làm việc với người ta.

Ngay cả những lúc đang nói chuyện với tôi, anh cũng rất hay nhắc đến tên cô ta, ánh mắt bừng sáng không giấu nổi.

Tôi từng nhẹ nhàng nhắc nhở anh, nhưng anh nói tôi không phải lo, hai người họ chỉ là bạn, không thể có chuyện gì đâu, cô ấy đã có chồng và 2 đứa con rồi. 

Để hoàn thành dự án, hai người họ làm việc chung rất nhiều, bao gồm cả đi công tác xa nhà nữa. Đôi khi họ đi uống và đi ăn trưa với nhau bên ngoài công ty. Tôi có cảm giác lạ về mối quan hệ của hai người, nên một ngày đã kiểm tra điện thoại của chồng. Lượng tin nhắn của anh với người đồng nghiệp đó thật quá sức tưởng tượng.

Chồng tôi nhắn tin cho cô ta mỗi ngày, nhắn cả ngày, nhưng đặc biệt các tin nhắn qua lại nhiều vào buổi tối. Đó là lúc anh đang cùng tôi ngồi trên ghế sofa.

Cũng chỉ toàn những tin nhắn kiểu bạn bè, có lúc là đùa vui tếu táo. Cuối tuần mà chồng tôi cũng nhắn tin để kể cho cô ta về điều gì đó anh cho là buồn cười, rồi hỏi cô ấy cảm thấy thế nào.

Tôi rất khó chịu. Tôi không thể hình dung nổi một người đàn ông có vợ rồi mà còn trở nên thân thiết với một người phụ nữ khác theo cách này.

Tôi đã nói chuyện với chồng, anh bảo hai người họ không hề có lời lẽ quá đáng khi nói chuyện với nhau. Nhưng tôi không tin có tình bạn tồn tại giữa đàn bà và đàn ông. Anh là người có vợ rồi, có người phụ nữ gần gũi nhất bên cạnh rồi, cớ gì phải đi chia sẻ buồn vui với một người phụ nữ khác một cách đầy hào hứng như thế.

Phản ứng của tôi có thái quá không hay tôi hợp lý khi cảm thấy khó chịu và yêu cầu anh chấm dứt kiểu tình bạn này với tư cách một người vợ?

Thu nhập trăm triệu, chủ quán cà phê cay đắng vì vợ ngoại tình với tài xế

Thu nhập trăm triệu, chủ quán cà phê cay đắng vì vợ ngoại tình với tài xế

 Thu nhập cao, quan tâm vợ con nhưng tôi không ngờ người phụ nữ mình yêu thương nhẫn tâm lừa dối, ngoại tình ngay sau khi cưới. 

Theo Dân trí