"Tôi 38 tuổi, vợ tôi 34 tuổi và chúng tôi có hai cô con gái xinh đẹp, đứa 7 tuổi đứa 9 tuổi. Vợ tôi rất yêu và tôn thờ tôi, chúng tôi có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc. 

Đời sống tình dục của chúng tôi vẫn ổn dù tôi đã ngoại tình với những người phụ nữ khác. Nhưng tôi không bao giờ nghĩ sẽ rời bỏ vợ. Tôi tự nhủ rằng việc ngoại tình của tôi vẫn ổn vì tôi giấu rất giỏi nên không ai bị tổn thương", người đàn ông mở đầu chia sẻ trên báo Anh The Sun.

Sau đó, anh ta gặp một nữ đồng nghiệp ở một chi nhánh khác của công ty và lập tức bị thu hút. 

"Chúng tôi chia sẻ những quan điểm và mục tiêu giống nhau. Chúng tôi cảm thấy vô cùng hòa hợp với nhau và bắt đầu ngoại tình. Chuyện tình dục của chúng tôi cũng vô cùng hoàn hảo. Từ đó, tất cả những gì tôi nghĩ trong đầu chỉ là muốn ngủ cùng cô ấy. Cô ấy 33 tuổi, đã ly hôn và đề nghị chúng tôi kết hôn. Nhưng tôi không bao giờ muốn con cái thấy bố mẹ chia tay nhau.

Tôi cũng cảm thấy vô cùng khủng khiếp khi làm tổn thương vợ mình. Tôi yêu cuộc sống gia đình nhưng không thể bỏ người tình. Ngay cả khi tôi chấm dứt với cô ấy, tôi biết tôi sẽ sớm ngoại tình với người phụ nữ khác vì tôi không ham mê tình dục với vợ". 

Bài chia sẻ của người đàn ông lập tức nhận được nhiều phản hồi tiêu cực của độc giả. Các ý kiến đều cho rằng, người đàn ông là người vô trách nhiệm với gia đình. 

"Anh chỉ yêu bản thân mình và chỉ muốn thỏa mãn những ham muốn của bản thân chứ không hề nghĩ cho vợ và các con anh", một người viết.

"Quay đầu là bờ. Gia đình luôn là điều quan trọng nhất, hãy nhớ điều đó anh bạn", một người khác bình luận.

Thầy giáo hối hận vì từng ép bạn gái phá thai

Thầy giáo hối hận vì từng ép bạn gái phá thai

 Em mang thai ở tháng thứ tư, tôi nhắn cho em cái tin, nội dung: ‘Em phá thai đi rồi chúng ta tiếp tục’. Em làm theo ý tôi, nước mắt rưng rưng. 

Theo Dân Việt/The Sun