Vợ chồng tôi cưới nhau được 10 năm, có với nhau 2 cô gái. Tôi làm trong quân đội, vợ làm giáo viên. 

Tôi có đặc thù công việc riêng nên ít khi được gần gia đình. Trong một lần về đột xuất, tôi phát hiện vợ có nhắn tin tình cảm với người khác, vợ chồng tôi đã cãi nhau và giận nhau.

Một thời gian sau, cô ấy chủ động xin lỗi và vì nghĩ đến con nên chúng tôi quay lại cuộc sống bình thường. Nhưng trong thời gian gần đây, vợ tôi bắt đầu đua đòi ăn diện với đủ các loại quần áo, giày dép.

Đặc biệt hơn vợ tôi chưa bao giờ tiết kiệm được một đồng nào, khi nào có việc gia đình cô ấy lại vay mượn hoặc điện lên cho tôi hỏi tiền.

Trong cuộc sống, cô ấy luôn quát mắng các con và thường xuyên nói to tiếng với tôi để hàng xóm phàn nàn với bố mẹ tôi. Tôi đã nói khuyên bảo cô ấy rất nhiều nhưng vẫn không được.

Còn đối với công việc trong gia đình tôi, cô ấy xem như người ngoài không chăm lo gì đến cuộc sống, mọi việc của gia đình bên nội.

Hiện nay, tôi đang đi học xa, ít khi được về gia đình. Trong những lần tôi về, vợ không có cảm giác nhớ nhung, mong ngóng chồng. Tối đến, vợ chồng tôi có sinh hoạt với nhau nhưng cảm giác của tôi như đang ôm một khúc củi khô bên mình.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và nói chuyện cùng cô ấy là chúng ta hãy giải thoát cho nhau, tôi không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này.

Cô ấy lại khóc lóc, van xin chồng đổi ý. Mong các bạn hãy cho tôi lời khuyên, đóng góp thật tâm để tôi có hướng giải quyết. Xin cảm ơn!

Mời độc giả tham gia bình luận gỡ rối cho các bài viết trong chuyên mục "Tâm sự" bằng cách nhập nội dung bình luận phía cuối bài và ấn nút "Gửi bình luận", hoặc gửi bài viết chia sẻ về địa chỉ email: Bandoisong@vietnamnet.vn (ghi chú tên bài viết). Các bài viết thú vị, có giá trị sẽ được chọn đăng trên chuyên mục và nhận nhuận bút từ Tòa soạn. Trân trọng cảm ơn!
Cả tin tôi chui đầu vào bẫy của kẻ chuyên 'săn tình một đêm'

Cả tin tôi chui đầu vào bẫy của kẻ chuyên 'săn tình một đêm'

Tôi đã tự nguyện dâng đời con gái cho anh vì nghĩ rằng trước sau gì mình cũng là bà chủ của khối tài sản trong mơ đó.

Tết này, tôi nên thuê người yêu hay chấp nhận mang tiếng bất hiếu?

Tết này, tôi nên thuê người yêu hay chấp nhận mang tiếng bất hiếu?

Sau mối tình 7 năm tan vỡ, tôi đau khổ bẽ bàng và khép chặt trái tim. Nhưng Tết này, tôi sẽ mang tội bất hiếu nếu không dẫn được bạn trai về...

35 tuổi chưa lấy chồng, cô gái cầu cứu sự giúp đỡ

35 tuổi chưa lấy chồng, cô gái cầu cứu sự giúp đỡ

Cứ vài ngày mẹ tôi lại gọi điện bắt tôi bỏ việc, về quê làm. Mẹ đã ngắm mấy mối rất khả quan: Anh thì mới ly dị vợ, anh thì vợ mất đã 3 năm cần người chăm lo gia đình...

Tờ hóa đơn hé lộ bí mật khủng khiếp của chồng

Tờ hóa đơn hé lộ bí mật khủng khiếp của chồng

Anh kết hôn với tôi sau ba năm cuộc hôn nhân đầu của đổ vỡ. Anh nói hai người chia tay vì bất đồng quan điểm, càng sống càng không có điểm chung. Sau ly hôn, vợ anh nhận nuôi con gái nhỏ.

Bạn gái muốn chia tay vì tôi tặng quà sinh nhật 600 nghìn đồng

Bạn gái muốn chia tay vì tôi tặng quà sinh nhật 600 nghìn đồng

Tôi năm nay 26 tuổi, có công việc ổn định tại một công ty khá lớn. Bạn gái 22 tuổi đang chờ tốt nghiệp và cũng đã có công việc thu nhập khá ổn định.

(Độc giả xin giấu tên)