Tôi là dân kỹ thuật. Công việc của tôi phải làm theo ca. Hôm tôi làm đêm, hôm tôi làm ngày. 

Vợ tôi làm thư ký cho một giám đốc người Mỹ. Cô ấy được nhiều người khen xinh, giao tiếp tốt. Công việc của cô ấy làm giờ hành chính.

Đến nay, vợ chồng tôi kết hôn 5 năm, có một bé trai 4 tuổi. Bé rất giống tôi. Năm ngoái, được bố mẹ hai bên hỗ trợ, vợ chồng tôi mua đất và xây căn nhà ba tầng ở khu dân cư, đường rộng. Vợ chồng tôi phải vay thêm hơn 500 triệu nên cả hai đang tích cực làm việc trả cho xong nợ.

Lương tôi thấp hơn vợ nên hàng tháng chỉ đủ trả nợ ngân hàng, đóng học cho con, không dư để đưa cho cô ấy. Cô ấy vì thế, thường nói những lời khó nghe.

Có lần, cô ấy so sánh tôi với một người bạn, nhưng tôi nghĩ, mình thua kém vợ nên im lặng. Tuy nhiên, từ đó, chuyện quan hệ vợ chồng tôi gặp trục trặc. Tôi không còn hứng thú với vợ nữa. Một phần, tôi nhận việc làm thêm nên ít có thời gian cho gia đình.

Vừa rồi, đi làm ca đêm về, tôi thấy chiếc xe ô tô đậu trước nhà. Nghĩ là của hàng xóm đậu ké, tôi không để ý. Thường tôi đi làm về là có con trai hoặc vợ ra mở cửa, nhưng hôm đó thì không. Tôi phải gọi điện thoại, bấm chuông nhưng không ai ra mở. Cửa đang khoá trong, tôi lo lắng.

Tôi phải đi nhờ nhà hàng xóm để trèo qua nhà mình. Đến phòng ngủ của hai vợ chồng thì một người đàn ông đang mặc quần đùi nằm trên giường. Anh ta nói bằng tiếng Anh, nội dung bảo vợ tôi đã đưa con trai tôi đi học.

Tôi hỏi, sao anh lại vào được nhà tôi. Tôi định báo công an thì anh ta ngăn lại. Anh ta bảo là sếp của vợ tôi. Vợ tôi và anh ta đang có quan hệ tình cảm. Tối qua, anh ta và vợ tôi vui vẻ với nhau. Tôi choáng váng.

Đúng lúc đó, vợ tôi về. Tôi đã tát cô ấy trước mặt người đàn ông kia. Một lần nữa, cô ấy lại bảo tôi là người chồng bất tài, vô dụng. Xong, cô ấy mang quần áo bỏ đi cùng người tình.

Hiện cô ấy đã làm đơn ly hôn và giành nuôi con. Tôi không muốn con tôi ở với người mẹ như cô ấy. Bây giờ tôi phải làm sao để được nuôi con?

Mang hơn 2 tỷ đi ngoại tình, cụ ông nhận kết đắng

Mang hơn 2 tỷ đi ngoại tình, cụ ông nhận kết đắng

Lúc mang đồ và tiền rời khỏi nhà, bố tôi nói sẽ không bao giờ quay về. 6 tháng sau, bố muốn đi tìm cô gái kia đòi lại tiền để về xin lỗi mẹ tôi.  

V.D (TP.HCM)