Tình yêu nơi công sở luôn có những chuyện bi hài, những tin đồn thú vị khiến nhiều người không khỏi chú ý, xôn xao bàn tán.

Mới đây, tâm sự của một chàng trai trẻ người Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận, thu hút nhiều ý tranh luận trái chiều.

{keywords}
Ảnh: Shutterstock.

Theo chia sẻ của chàng trai, anh và bạn gái vốn làm cùng công ty. Mới đây, vì không thể giải quyết một số mâu thuẫn, hai người đã chia tay

Nhưng chẳng ngờ sau khi chia tay được một thời gian ngắn, bạn gái cũ của anh trở thành người yêu của con trai tổng giám đốc, cũng là giám đốc phụ trách bộ phận anh đang làm việc.

Sự việc diễn biến theo chiều hướng khó tưởng tượng khiến anh khá bối rối, không biết có nên bỏ công việc hiện tại, xin sang công ty mới để tránh tình huống khó xử khi chạm mặt nhau hàng ngày ở công ty hay không.

Suy nghĩ hồi lâu, anh quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên diễn đàn tâm sự, hy vọng được mọi người tư vấn cho cách giải quyết chuyện này hợp tình hợp lý. Chàng trai cũng nói thêm rằng, mức lương ở công ty này rất cao, đãi ngộ và chế độ thưởng tốt, vì vậy nên bản thân mới phân vân mãi không quyết định được.

Sau khi tâm sự của chàng trai trẻ được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến. Luồng ý kiến thứ nhất ủng hộ chàng trai nghỉ việc. Họ cho rằng, nếu như có khả năng, ở công ty nào cũng được trọng dụng, có được mức lương cao và thăng tiến tốt, vì vậy không cần phải ở lại công ty cũ để khó xử. Ngày ngày nhìn bạn gái cũ yêu thương với giám đốc của mình, có khi còn phân tâm, mất tập trung hơn.

Bên cạnh đó, luồng ý kiến thứ hai khuyên chàng trai nên ở lại, không cần vì bạn gái cũ mà khiến bản thân mình đánh mất cơ hội thăng tiến. Ở lại công ty, không chỉ được hưởng lương cao, còn có cơ hội chứng kiến bạn gái cũ của mình bị "đá". Lúc đó, ai là người bối rối, phải bỏ đi còn chưa biết.

Sự thật bàng hoàng về chồng sau cánh cửa phòng ngủ

Sự thật bàng hoàng về chồng sau cánh cửa phòng ngủ

Định tạo cho anh ấy sự bất ngờ trong ngày sinh nhật, tôi lại vô tình bắt quả tang chồng đang thử đồ của tôi.

(Theo CNT/ Dân Việt)