Tôi đã chết sững khi phát hiện hai người đàn bà má ấp môi kề với mình thông đồng, đẩy tôi vào đường cùng... 

Tôi và vợ yêu nhau từ thời sinh viên, khi còn ngồi trên giảng đường Đại học Luật. Ngày ấy, vợ tôi là một bí thư đoàn năng động, xinh đẹp và có thành tích học tập đáng nể.

Mặc dù là con một gia đình khá giả, kinh doanh có tiếng ở Hà Nội nhưng cô ấy rất giản dị, hòa đồng. Còn tôi là một thằng con trai nghịch ngợm có tiếng, thường xuyên nghỉ học.

Một lần nhà trường suýt đuổi học, mẹ tôi phải lặn lội từ Cao Bằng xuống làm việc, cam kết với nhà trường, cho tôi theo học tiếp.

Rồi tôi gặp em khi khoa tổ chức đêm Gala sinh viên, tôi bị nụ cười và tính cách vui vẻ của em hạ gục. Từ hôm đó, tôi trở thành con người khác, học hành chăm chỉ, dùng đủ mọi cách, lao tâm khổ tứ để chiếm được trái tim em. Lòng kiên trì của tôi cuối cùng cũng thành công, cuối năm đó tôi và em thành một cặp.

Tốt nghiệp, chúng tôi đều đạt loại ưu và nhiều hứa hẹn cho tương lai. Em vốn giỏi giang, nên thi đỗ vào một doanh nghiệp Hàn Quốc, còn tôi nhờ mối quan hệ của bố em nên được một công ty xuất khẩu thủy sản nhận về.

Nhờ bố em nâng đỡ, tôi nhanh chóng được đề bạt, leo lên chức trưởng phòng. Ngày cưới, em là cô dâu xinh đẹp nhất bên tôi.

Hai vợ chồng tôi quyết định ra ngoài mở công ty riêng kinh doanh về thủy sản, tất nhiên tiền vốn là của bố vợ cho. Bằng sự quyết đoán của tôi và sự thông minh, sắc sảo của vợ, công ty liên tiếp nhận được nhiều đơn hàng lớn từ nước ngoài.  Chỉ hơn 3 năm tôi có thể hoàn vốn lại cho bố vợ, trở thành một đại gia có tiếng tăm.

Thời gian này vợ tôi mang bầu nên tôi ít được gần gũi vợ. Có tiền trong tay, tôi ra ngoài gặp gỡ, giao lưu và điều gì đến cũng đến. Tôi ngoại tình

Đàn ông thiếu thốn tình cảm, lại thêm thói trăng hoa, tôi cặp kè với nhiều người, từ chân dài, người mẫu đến các chị em có gia đình.

Cuối cùng, vợ tôi phát hiện chồng chơi bời bên ngoài, cô ấy định ly hôn nhưng vừa sinh con, tôi lạy lục  van xin cô ấy nên vợ tôi mủi lòng tha thứ.

Chẳng ngờ, con được 5 tháng, tôi rơi vào lưới tình với cô gái làm ở quán gội đầu, vóc dáng mơn mởn thanh xuân. Tôi mê đắm, chìm trong mật ngọt của người tình, vung tiền mua sắm xe cộ, bao bọc cô ta.

Cô bồ được thể, ghen ngược, tìm đến tận nhà tôi dằn mặt vợ. Chẳng ngờ vợ tôi không giận, không chửi bới cô ta mà còn đề nghị cô bồ tôi một việc động trời…

Tất nhiên, toàn bộ sự việc đó tôi không hề hay biết, vẫn cứ u mê trong cơn men tình ái. Thời gian tôi ở nhà bồ nhiều hơn ở với vợ.

Về nhà tôi vẫn được vợ yêu thương, ra ngoài được bồ chăm sóc mà không biết họ đã bắt tay với nhau, đẩy tôi vào ngõ cụt.

Vợ tôi âm thầm chuyển toàn bộ vốn, tài sản sang tên mình, cô bồ thì cung cấp thông tin các giao dịch mua bán cho vợ tôi. Đổi lại, vợ tôi sẽ cho cô ta một căn hộ chung cư.

Khi tôi vừa vay tiền bạn bè và đối tác đổ vào chuyến hàng lớn thì bất ngờ vợ tôi tuyên bố thoái toàn bộ vốn trong công ty, đồng thời tung tin tôi phá sản. Không có vốn quay vòng, hàng chất kho chưa kịp bán tôi đã bị các chủ nợ kéo đến dồn dập đòi tiền.

Họ nói nếu tôi không trả, sẽ gửi đơn ra cơ quan công an tố tôi lừa đảo. Lúc này, tôi mới nhận ra kế hoạch đáng sợ của vợ và bồ. Tôi về nhà gặp vợ nhưng người ta thông báo căn nhà đã được bán, vợ con tôi đã dọn đi.

Tôi gọi cho người tình, cô ta tráo trở chửi rủa tôi, bảo tôi ngu thì tự chịu, đừng liên lạc với cô ta nữa.

Cay đắng hơn, vợ tôi cho luật sư đến yêu cầu tôi ký vào thủ tục ly hôn, nếu không chấp nhận, vợ tôi sẽ đơn phương ly hôn, con do cô ấy nuôi dưỡng.

Tôi thất thểu tìm đến bố vợ, hi vọng vớt vát được chuyện tình cảm nhưng ông tức giận, đuổi tôi ra khỏi nhà. Ông nói, nếu không có gia đình ông, tôi vẫn là thằng khố rách áo ôm, không biết trân trọng còn ngoại tình, trăng hoa làm khổ con gái ông.

Tôi ngậm đắng nuốt cay, tự trách bản thân mình vì một chút thú vui mà để vuột mất hạnh phúc và sự nghiệp…

Ngồi trong căn phòng vắng, hiu quạnh tôi chua chát nghĩ về những chuyện đã qua. Phải chi tôi đừng phản bội vợ, đừng mê đắm sắc dục có lẽ tôi vẫn đang sống những ngày êm ấm bên vợ con mình…

Bất ngờ nhan sắc người vợ 'bí mật' của danh hài Hoài Linh

Bất ngờ nhan sắc người vợ 'bí mật' của danh hài Hoài Linh

Hiếm hoi lắm mới thấy bức hình của bà xã Hoài Linh, hé lộ cuộc sống riêng tư ít biết của danh hài.

Trung.nguyen@... (Hà Nội)