Trái tim tôi đau nhói vì chồng phản bội, có phải đàn ông lắm tiền thì luôn cần nhiều đàn bà vây xung quanh mới thỏa lòng tham? Tôi phải làm gì để anh quay về với gia đình?

Chồng tôi là trưởng phòng kinh doanh ở một công ty dược phẩm tên tuổi. Anh thường xuyên đi công tác các tỉnh. Lương của anh mỗi tháng 30 triệu, thưởng quý thưởng năm lên tới cả trăm triệu.

Tôi là giáo viên toán cấp 2. Trong khi nhiều đồng nghiệp của tôi xoay xở dạy thêm, buôn bán online để kiếm thêm thu nhập tôi chỉ ung dung dạy hết tiết rồi về nhà chăm sóc con cái, làm đẹp giữ chân chồng. Công việc nhàn nhã, không phải lo lắng về tài chính, tôi ăn diện sành điệu nên trẻ hơn nhiều so với tuổi 38.

Chúng tôi có ngôi nhà 4 tầng hiện đại, nội thất đẹp, ô tô tốt, hai con đều ngoan ngoãn, học giỏi. Chồng tôi chiều chuộng vợ con, năm nào anh cũng đưa cả nhà tới các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nếu tôi kêu nhàm chán anh sẵn sàng đưa mấy mẹ con đi du lịch xuyên Việt nửa tháng.

Bạn bè tôi ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống đầy đủ, viên mãn của tôi. Tôi nghĩ, mình chẳng cần ao ước gì thêm, chỉ mong gia đình cứ êm đềm, hạnh phúc. Nhưng bất hạnh đổ ụp xuống đầu tôi khi tôi phát hiện chồng có nhiều biểu hiện khả nghi.

1 năm trở lại đây, anh thường xuyên đi công tác tỉnh, mỗi chuyến đi kéo dài nửa tháng. Anh ít gọi điện về cho vợ con với lý do muôn thủa: công việc quá bận rộn. Anh kể chuyện doanh thu đơn vị không đạt chỉ tiêu, lương thưởng đều cắt giảm.

Tháng 6 vừa qua, anh còn thẳng tay hủy kế hoạch đi du lịch đảo Phú Quốc đã hứa trước với các con. Thay vào đó anh bù đắp cho vợ con một bữa ăn ở nhà hàng nhạt nhẽo. Anh cũng thỏa thuận sẽ chỉ đưa 9 triệu mỗi tháng cho việc sinh hoạt gia đình. Tôi phải lo tiền đóng học cho 2 con.

Bên ngoại có công to việc lớn, anh đều để tôi tự lo liệu. Tôi lo lắng hỏi chuyện chồng, anh kể, có khả năng anh sẽ mất chức trưởng phòng nên rất chán nản, mệt mỏi.

Lo lắng cho anh nhưng vẫn thấy có điều khó hiểu, tôi quyết định nhắn tin với chị kế toán để dò hỏi tình hình công ty anh.

Chị ấy gặp tôi vài lần trong các dịp thăm quan du lịch cùng công ty nên tiếp chuyện tôi rất vui vẻ. Chị khoe công ty làm ăn phát đạt và hỏi sao đợt du lịch Phú Quốc vừa rồi không thấy mẹ con tôi đi cùng anh Dũng (chồng tôi).

Chị còn bật mí, chồng tôi có khả năng được cất nhắc lên chức phó giám đốc vì có nhiều thành tích xuất sắc, rất được lòng sếp...

Tôi vô cùng sửng sốt và thất vọng ê chề vì chồng lừa dối mình. Tôi kể thật chuyện gia đình với chị ấy và hỏi chị có biết chồng tôi bồ bịch gì bên ngoài không?

Chị kế toán kể, mấy lần đi ăn trưa cùng đồng nghiệp chị thấy anh Dũng hay nói về cô bạn Quỳnh Anh làm ở chi nhánh Bắc Ninh. Cô này xinh đẹp trẻ trung nhưng làm mẹ đơn thân nên anh Dũng có vẻ rất thương hoa tiếc ngọc.

Tôi xin chị Facebook của Quỳnh Anh để kết bạn. Facebook chỉ có hình ảnh hai mẹ con và những dòng cảm xúc lãng mạn bay bổng về tình yêu lứa đôi. Tuy nhiên, trong quá trình xem Facebook của Quỳnh Anh, tôi để ý tới bức ảnh cô ấy nắm tay người yêu tại bãi biển. Chiếc đồng hồ trên tay anh ta giống hệt đồng hồ của chồng tôi.

Cô ta còn khoe khoang, người yêu mới mua tặng xe ô tô đập hộp vài trăm triệu với hàng trăm lời chúc mừng của bạn bè. Đau đớn hơn, khi cô ta đăng bức ảnh chụp 2 chiếc ô tô đậu sát cửa nhà với lời nhắn tình tứ: “Cảm ơn người yêu đưa đi lấy biển số đẹp”.  Tôi nhận ra ngay xe ô tô quen thuộc của chồng mình.

Hết đợt công tác tỉnh, chồng tôi về nhà với gương mặt nhăn nhó đăm chiêu. Tôi kể chuyện ông bà ngoại sửa nhà, cần khoảng 50 triệu và muốn anh đứng ra lo toan cho bố mẹ.

Anh chối ngay và nói anh chỉ có 5 triệu biếu ông bà. Tôi tức tối hét lên: "Anh cho bồ mấy trăm triệu mua ô tô mà dám nói không có tiền, anh lừa dối vợ con đi bồ bịch thật ghê tởm...".

Chồng tôi cũng lớn tiếng. Anh bảo tôi ăn nói quàng xiên. Tôi đưa cho chồng xem tấm ảnh vô tình tố cáo anh mèo mỡ bên ngoài. Không ngờ, anh càng nổi khùng, xông vào tát tôi tím mặt.

Anh nói với tôi, hiện giờ anh không thể sống thiếu người tình. Nếu tôi đồng ý thì cuộc sống gia đình vẫn duy trì như cũ, anh sẽ cố gắng đưa thêm chi phí cho mẹ con tôi.

Tôi không đồng ý. Tôi dọa sẽ đến cơ quan chồng làm rõ trắng đen nếu anh không chịu chấm dứt mối quan hệ này. Thế nhưng, anh ta nói không cần chức tước chỉ cần tình yêu và sẽ ly dị tôi ngay lập tức.

Trái tim tôi đau nhói vì chồng phản bội, có phải đàn ông lắm tiền thì luôn cần nhiều đàn bà vây xung quanh mới thỏa lòng tham? Tôi phải làm gì để anh quay về với gia đình?

Mời độc giả tham gia bình luận gỡ rối cho các bài viết trong chuyên mục "Tâm sự" bằng cách nhập "Nội dung bình luận" phía cuối bài và ấn nút "Gửi bình luận", hoặc gửi chia sẻ về địa chỉ email: Bandoisong@vietnamnet.vn (ghi chú tên bài viết). Các bài viết thú vị, có giá trị sẽ được chọn đăng trên chuyên mục và nhận nhuận bút từ Tòa soạn. Trân trọng cảm ơn!
Đại gia Việt đọ độ chịu chơi qua những biệt thự dát vàng lấp lánh

Đại gia Việt đọ độ chịu chơi qua những biệt thự dát vàng lấp lánh

 Dát vàng ở nhiều hạng mục xây dựng, những ngôi biệt thự này đã chứng minh được độ chịu chơi của các đại gia.

Bảo Hân (Hà Nội)