{keywords}
 

Một người phụ nữ vô tình bước vào phòng làm việc của chồng đã chứng kiến anh đang "tự sướng" trong khi chat video với một người lạ. Cô nói mình bị ám ảnh và không còn có thể tin tưởng chồng.

Tôi đã nghĩ rằng mình hòa hợp hoàn hảo với chồng ngoại trừ chuyện thỉnh thoảng tôi hơi stress vì có con nhỏ. Tôi đã sinh 3 đứa, đứa nhỏ nhất vừa mới được vài tháng tuổi.

Vào cái hôm xảy ra sự việc kinh khủng ấy, tôi đã thiếp đi trên giường ngủ. Nhưng tôi giật mình tỉnh giấc khi chồng rón rén rút điện thoại đang sạc trên đầu giường ra. Sau đó anh ra ngoài, đi sang phòng làm việc cùng với chiếc điện thoại.

Tôi bị tỉnh giấc không ngủ lại được nên quyết định đi sang bên phòng đó ngồi chơi trò chuyện với chồng. Nhưng tiếng động lạ trong phòng làm việc của anh qua cánh cửa chưa đóng chặt khiến tôi kinh ngạc. Đó là tiếng rên của phụ nữ.

Đẩy cửa bước vào, những gì tôi chứng kiến quả thật quá khủng khiếp với một mẹ bỉm như tôi: Chồng tôi anh ấy đang tự thỏa mãn, mắt vẫn dán vào màn hình điện thoại trong đó có người phụ nữ đang chat video cùng anh ấy, cô ta rên lên những âm thanh xoáy sâu vào tai tôi, lên não tôi khiến tôi đột nhiên cảm thấy rất ghê tởm và đau đớn.

Người phụ nữ đó là ai? Tại sao cô ta lại đang cùng chồng tôi làm chuyện đồi bại đến như vậy? Tôi đẩy cửa lao thẳng vào phòng hét lên: "Anh làm cái gì thế!".

Chồng tôi giật mình đứng phắt dậy, anh ấy sau phút luống cuống bắt đầu cố bẻ lái mọi chuyện ra khỏi suy nghĩ của tôi. Anh ấy nói đó là đồng nghiệp gọi điện bàn công việc thôi, và anh ấy đang xem phim người lớn. Nhưng tôi không tin, tôi không nhầm lẫn được, lúc ấy cô gái đó còn nói với chồng tôi là "em quay nhé?". Và đồng nghiệp nào sẽ gọi điện bàn công việc vào lúc một giờ sáng?

Tôi thấy mình bị phản bội, thấy ghê tởm vô cùng trong khi chồng tôi nói đây là lần đầu tiên và duy nhất của anh ấy. Tôi làm sao mà tin được, tôi phải làm gì đây?

Theo Dân trí

Lén đi theo chồng ngoại tình rồi ngã ngửa vì bộ dạng người thứ ba

Lén đi theo chồng ngoại tình rồi ngã ngửa vì bộ dạng người thứ ba

Cho đến hôm nay, tôi mới nhận ra thứ tình yêu gọi là hết lòng hết dạ bấy lâu nay tôi dành cho anh thực sự quá vô nghĩa.