Tôi là một người phụ nữ được nuôi dạy trong gia đình có truyền thống học hành. Ông bà, bố mẹ tôi đều có học vị, người là phó giáo sư, người là tiến sĩ. Từ nhỏ tôi đã được bố mẹ truyền cho đam mê đọc sách.

Tôi thích đọc về những điều bình dị, tốt đẹp trong cuộc sống, thích cắm hoa, may vá, và nấu ăn. Trên tôi có một anh lớn nên bố mẹ không đặt quá nhiều kỳ vọng, áp lực vào tôi. Tôi lấy bằng thạc sỹ, làm cô giáo rồi ổn định gia đình với mối hôn sự bố mẹ đã sắp xếp cho từ trước.

Chồng tôi là người điềm đạm, anh từng du học ở Úc rồi về Việt Nam làm việc cho một công ty nước ngoài. Anh đạo mạo, chững chạc, khéo giao tiếp lại có công việc tốt, có được chàng rể như vậy, bố mẹ tôi đều hài lòng. Tôi cũng chẳng mong đợi gì hơn.

Nhưng mới đây, tôi tình cờ phát hiện chồng mình có tham gia một nhóm kín trên facebook, tên gọi của nó thì kiểu tìm bạn, kết bạn giao lưu, nhưng click vào xem nội dung lại đầy những dòng chữ, hình ảnh khiến tôi phải giật mình.Trên đó toàn hình các cô gái ăn mặc hở hang, áo mỏng xuyên thấu mặc như không mặc, lồ lộ hết mọi thứ trên cơ thể và nội dung "tìm bạn" thì mời gọi đến mức tôi đọc phải đỏ mặt vì xấu hổ. Nhìn qua cũng biết họ "làm nghề" gì.

Tại sao một người đạo mạo như chồng tôi lại "kết bạn" với những người như thế? Nếu không có quan hệ với những người đó, anh vào nhóm hội như vậy trên facebook để làm gì?

Rà soát thêm phần tin nhắn để đọc, tôi càng sốc hơn khi có rất nhiều đoạn chat của anh với họ còn lưu lại. Những cô gái gửi ảnh dung tục cho chồng tôi, anh tỏ ý thích thú, nói họ gửi thêm đi, và anh đã sắp xếp gặp ít nhất cũng vài cô dựa trên những gì tôi đọc được. Đến hồi kéo được một đoạn chat mà chồng tôi gửi đi cả ảnh của anh không mảnh vải che thân, tin nhắn rất mới, thì tôi hoàn toàn suy sụp. 

Tôi không biết phải đối mặt với người đàn ông mình đang chung sống thế nào, cũng chưa thể mở lời để chất vấn anh về những gì tôi đã nhìn thấy trong điện thoại. Nghĩ đến chuyện phải nói về chuyện thân xác tôi đã muốn né tránh lắm rồi, huống hồ còn là chuyện đồi bại của người lâu nay tôi tin tưởng, yêu thương và gửi trao tất cả. Tôi cứ nghĩ tình dục là thể hiện cao nhất, thiêng liêng nhất của tình yêu, nhưng chồng tôi đi mua dâm như vậy, dùng nhiều người để thỏa mãn thú tính như vậy, rốt cuộc anh coi tôi là gì?

Giờ tôi cảm thấy rất ghê tởm mỗi khi phải gần chồng. Tôi muốn lên tiếng nhưng sợ rằng việc chạm vào một góc khuất bẩn thỉu trong con người anh sẽ khiến nhiều chuyện phải được lôi ra ánh sáng, bố mẹ tôi sẽ ra sao khi hạnh phúc của con gái họ đổ vỡ và thần tượng con rể chuẩn 10 sụp đổ? Tôi vẫn phải đóng kịch nhưng sắp không còn chịu đựng được nữa. Tôi rất thương bố mẹ, thương cả thân mình và các con.

Độc giả giấu tên/Dân trí

Cặp vợ chồng giảm 190kg để có con

Cặp vợ chồng giảm 190kg để có con

Anh Dustin Hall đã giảm 140kg và chị Raquel giảm 50kg sau khi các bác sĩ cảnh báo rằng cách duy nhất để họ có thể có con là giảm một lượng lớn cân nặng.