Em gái có người yêu đã được 3 năm, cả hai đang chung sống với nhau như vợ chồng. Gần đây, bạn trai của em có nhiều thay đổi, đặc biệt là không cho người yêu cầm vào điện thoại và thích tranh cãi về "quyền riêng tư".

"Em với anh ấy yêu nhau từ khi em còn là sinh viên năm thứ nhất, anh ấy học năm thứ hai. Yêu được một năm thì bọn em quyết định dọn về cùng nhà trọ, để san sẻ chi phí sinh hoạt, và cũng tại hai đứa thích ở gần nhau, chăm sóc yêu thương nhau như vợ chồng.

Em cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều đâu, bạn em nhiều đứa sống chung với người yêu mà. Bọn em đều nghĩ tự quyết định tự chịu trách nhiệm với cuộc sống, tương lai của mình, xác định mục tiêu cao nhất vẫn là lấy bằng đại học, ổn định việc làm, lỡ mà tình yêu không đi được đến tận cùng thì cũng coi đó như đời sinh viên tươi đẹp, quyết không để xảy ra chuyện gì mình phải hối tiếc.

Tư tưởng khi bước vào cuộc sống chung là vậy, nhưng ở chung với nhau rồi, nhiều cái không như mình mong đợi. Thời gian đầu đúng là rất hạnh phúc, nhưng đàn ông hình như dễ chán, dễ nhạt thì phải. Lâu dần không thấy anh ấy săn đón, chăm sóc em như hồi mới yêu, dù em vẫn dồn sự quan tâm cho anh ấy, yêu và thương anh ấy nhiều hơn cả lúc đầu.

Em càng ngày càng giống vợ anh ấy, từ chăm lo dọn dẹp nhà cửa, chợ búa cơm nước, tính toán chi tiêu, đến cả việc tối muộn gọi điện hỏi anh ấy đang ở đâu nữa. Anh ấy ra trường đi làm trước em, nên lúc nào cũng dường như bận rộn, nhiều hôm khuya lắc anh ấy còn chưa thấy về. Mỗi lúc phải gọi anh ấy cả chục cuộc mới lôi được anh ấy về nhà, bọn em lại cãi nhau.

Ngày trước bọn em hay chơi điện tử chung, bây giờ không còn nữa, vì không sắp xếp được thời gian hai đứa cùng rảnh. Trước em lấy điện thoại của anh ấy thoải mái, chơi mấy game anh ấy tải về máy hoặc xem clip hài nhảm nhí trên mạng. Dạo này em để ý thấy, em cứ động vào điện thoại của anh ấy là anh ấy phi ngay ra, gắt lên với em đòi lại máy, còn bảo em "đừng có tự tiện". Em vặn lại là trước giờ em vẫn dùng có thấy anh nói gì đâu, thì anh ấy bảo trước khác, bây giờ khác, giờ điện thoại anh ấy nhiều nội dung công việc lắm, em nghịch vào nhỡ làm mất thì sao.

Anh ấy nói vậy có hợp lý không ạ? Hay anh ấy đang thay lòng đổi dạ, có con nào ở ngoài nên muốn giấu giếm em? Em nên tìm hiểu chuyện này thế nào đây, hôm qua thấy anh ấy cài mật khẩu điện thoại rồi ạ".

Theo Dân Trí

Yêu nhau một tuần đã đi du lịch chung, bị bạn trai 'block' ngay khi về

Yêu nhau một tuần đã đi du lịch chung, bị bạn trai 'block' ngay khi về

Cô gái đăng đàn kể chuyện tình diễn ra chóng vánh trong một tuần của mình, vẫn không hiểu vì sao bị bạn trai chặn facebook, cắt đứt liên lạc. Cô hỏi mọi người như vậy có phải là chia tay rồi không.