Vì cô ấy dùng dằng như vậy nên tôi trở thành kẻ cầu bơ cầu bất, không thực sự có một mái ấm nào để về.

Sau khi ly hôn tôi đã mua một căn nhà định biến đó thành tổ ấm của tôi cùng người tình và hai đứa con của em. Kế hoạch không thực hiện được nên tôi sống một mình. Chúng tôi vẫn lén lút qua lại với nhau dù em không bỏ chồng.

Đơn giản vì nếu em ly hôn anh ta có thể sẽ giết em nhưng làm vợ anh ta thì em không chịu nổi sự cục súc, vũ phu, nên vẫn muốn có tôi làm người bầu bạn và che chở.

Chuyện lén lút của chúng tôi diễn ra được 5 năm, cứ khi nào chồng của em đi công tác thì em đến bên tôi, hai người cùng nấu nướng, ăn uống, và làm tình.

{keywords}
Ảnh: Hà Nguyễn.

Ngoài đó ra thì mối quan hệ của chúng tôi cũng không có gì rõ ràng, và chẳng đi đến đâu cả. Tôi luôn cảm thấy cay đắng mỗi khi em rời tôi để về nhà với chồng.

Thế rồi qua bạn bè, gần đây tôi lại gặp một người phụ nữ, kém tôi có 1 tuổi nhưng cô ấy trẻ lắm, trẻ hơn tuổi rất nhiều. Cô ấy ăn uống theo chế độ và luyện tập yoga, đã có cháu ngoại nhưng nhìn chỉ như mới tầm 40 tuổi.

Chúng tôi có những buổi đến nhà bạn bè chung ăn cơm, nói chuyện cảm thấy hợp nhau nên tôi mời cô ấy khi nào rảnh qua nhà tôi chơi. Ai ngờ cô ấy đến thật. Cuối cùng giữa chúng tôi lại xảy ra "chuyện đó".

Người phụ nữ thứ hai này của tôi thì góa chồng, các con đều yên bề gia thất rồi nên cô ấy rảnh. Ở bên cô ấy thật thư thái, chúng tôi có những lúc nằm dài cùng nhau nghe nhạc, bàn luận về yoga, tranh ảnh, hội họa, cô ấy còn dạy tôi khiêu vũ, khác hẳn với người tình 38 tuổi lúc nào cũng vội vàng rời khỏi tôi để lao về với chồng con.

Hai người phụ nữ đều đến nhà tôi để gặp gỡ tôi, nhưng họ không biết về sự tồn tại của nhau. Tôi như người có được cả hai điều tốt đẹp nhất từ hai thế giới.

Thế nhưng cuộc đời chẳng ai biết trước điều gì. Chồng của người tình thứ nhất đột nhiên chẳng hiểu sao biết về quan hệ của chúng tôi.

Anh ta chửi đánh vợ thậm tệ và dọa giết tôi, khủng bố tin nhắn các kiểu. Trong khi người tình thứ hai lại đang muốn chúng tôi chính thức chuyển về chung sống, cô ấy nói sẽ giới thiệu tôi với bọn trẻ trong nhà.

Bây giờ tôi đang đầy băn khoăn lo lắng, nếu chuyện đang om sòm kia không giải quyết được êm thấm, đến tai người tình 51 tuổi có phải tôi sẽ mất tất cả một lần nữa hay không?

Theo Dân Trí

Làm thế nào để giữ ngọn lửa tình yêu cho cuộc hôn nhân đã dài 10 năm?

Làm thế nào để giữ ngọn lửa tình yêu cho cuộc hôn nhân đã dài 10 năm?

Bạn có gặp khó khăn trong việc kết nối với người ấy của mình không? Cho dù bạn đã ở bên nhau hàng thập kỷ hay chỉ vài tháng, điều quan trọng là hai người phải luôn cố gắng giữ gìn cho ngọn lửa tình yêu tồn tại mãi mãi.