5 cách đơn giản đối phó với chồng ngoại tình của phụ nữ mạnh mẽ - 1

Ảnh minh họa: Giáo dục và Thời đại.

Tất nhiên không thể giả câm điếc để hai kẻ kia đắc ý, càng không thể đi chèo kéo van xin họ trở về.

Chuyên gia tâm lý Tuệ An đưa ra 5 cách giúp bạn đối phó với chồng ngoại tình đơn giản mà hiệu quả sau đây. Có thể người ấy sẽ không lập tức quay trở về nhưng ít nhất bạn cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì giải tỏa được những sự khó chịu, bức xúc trong lòng mình.

1. Hãy là một người hạnh phúc, rạng ngời. Cho dù trong lòng có đớn đau cỡ nào cũng hãy tỏ ra bình thản trước người khác nhất là đối với kẻ bội bạc và người chen ngang vào gia đình bạn.

2. Hãy kích hoạt những sở thích cũ, thú vui cũ mà bấy lâu nay bị quên lãng. Hãy làm những điều mà bạn thấy thích, đó chính là liều thần dược giúp chữa lành nỗi đau bị phản bội.

3. Nói chuyện thẳng thắn với người bạn đời, một cuộc nói chuyện ngắn gọn và lịch sự. Trong đó tập trung vào giải pháp xử lý vấn đề hướng đến gia đình và con cái. Đừng đưa ra phán xét, miệt thị hay xoáy sâu vào sai lầm của họ.

4. Mở rộng những mối quan hệ xã hội, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để giải tỏa tâm trạng. Nói như thế không phải khuyên bạn đi hẹn hò ngay lập tức theo kiểu "ông ăn chả bà ăn nem". Nhưng thay vì tập trung vào nỗi đau bạn hãy tập trung vào những điều khác khiến bản thân thấy vui vẻ, tích cực bằng cách mở rộng các mối quan hệ của mình.

5. Khiến mình trở nên hấp dẫn bằng cách ăn mặc đẹp hơn, chăm chút sức khỏe hơn và học tập nâng cao kiến thức để trở thành một phiên bản tốt hơn mà bất cứ ai cũng muốn ở bên cạnh. Khi ấy người phản bội bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc thậm chí hối hận vì đã không trân trọng bạn đúng cách.

Theo Giáo dục và Thời đại

Chồng ngoại tình, tôi làm hai mâm cơm mời tình địch đến khiến anh tái mặt

Chồng ngoại tình, tôi làm hai mâm cơm mời tình địch đến khiến anh tái mặt

Ngày chồng ngoại tình, tôi bình tĩnh đến lạ. Bản thân tôi cũng không tin nổi sau tất cả mình lại có thể đối diện với chuyện này.

Đi nước ngoài với sếp 4 tháng, ngày về 'sốc' khi thấy thân hình vợ

Đi nước ngoài với sếp 4 tháng, ngày về 'sốc' khi thấy thân hình vợ

Tôi đã tưởng cuộc hôn nhân của mình với vợ sẽ không có gì lay chuyển được, nào ngờ…