Đối với một cô gái, một lần "nằm không mà có" 5 triệu thật đúng là quá dễ, quá nhiều, nhưng nó cũng thể hiện là trong mắt bạn trai thiếu gia của bạn, bạn chẳng có chút giá trị nào chứ đừng nói là "đặc biệt".

Đọc xong câu chuyện "Lần đầu qua đêm với bạn trai thiếu gia, tôi sững sờ khi thấy thứ anh để lại sau ân ái", tôi thấy về cơ bản, đối với anh ta, bạn vẫn giống như vô số cô gái bán phấn buôn hương hay có chút nhan sắc lao vào anh ta trong cuộc ngã giá tình - tiền.

Bởi nếu trân trọng bạn, nếu thực sự thấy bạn đặc biệt tới mức thoát ra khỏi những cô gái tầm thường anh ta đã gặp, thì tôi tin chắc không bao giờ có sự nhầm lẫn kiểu "thói quen" như đã xảy ra.

Đàn ông ấy mà, dù có tính trăng hoa ong bướm, chỉ cần là người phụ nữ họ quan tâm, yêu thương sâu sắc, hành xử sẽ rất khác. Anh ấy sẽ thể hiện tình yêu thương bằng cách luôn thích được ở bên bạn, dành nhiều thời gian cho bạn, hết lòng hết sức bảo vệ bạn, không để bạn tổn thương - anh ấy sẽ luôn có ý thức về điều đó.

Còn người đàn ông này, ngoài miệng nói yêu bạn, ngợi ca bạn khác biệt, hứa hẹn sẽ cưới bạn, nhưng sau một đêm gối chăn đã sáng ra biến mất rồi để lại tiền cho bạn, có thể nói trong lòng anh ta không phân biệt nổi bạn với những người con gái anh ta từng qua đêm. Trong đánh giá của anh ta, bạn đáng 5 triệu.

Đừng tin vào miệng lưỡi đàn ông, nhất là một người từng trải. Khi anh ta ở bên bạn, anh ta đủ khôn khéo để nói ngon nói ngọt dỗ dành bạn, khiến bạn tưởng rằng bạn là một, là duy nhất. Nhưng hành động của anh ta mới nói lên tất cả. Hành động của người đàn ông này, chỉ nói lên hai chữ " đáng thất vọng" mà thôi.

Nếu bạn đủ tự tin rằng mình là cô gái thông minh, xinh đẹp, nhiều người mơ ước, nếu bạn đủ tin rằng mình không phải loại người hám vật chất đến nỗi sẽ tiếc đứt ruột khi vuột mất anh ta, hãy cho anh ta một bài học - từ chối "tình cảm" này. Người đàn ông thật lòng yêu bạn sẽ tìm cách có lại được bạn bằng sự chân thành. Nếu sau khi nghe bạn nói anh ta được lời như cởi tấm lòng, "chạy" luôn, thì bạn hiểu mình đã gặp phải hạng người nào rồi đó.

Cô gái đeo đầy vàng và hành vi xấu hổ ở nhà vệ sinh bến xe

Cô gái đeo đầy vàng và hành vi xấu hổ ở nhà vệ sinh bến xe

Sau khi vào giải quyết nhu cầu trong nhà vệ sinh công cộng, cô gái đeo đầy vàng bỗng xách vali chạy thục mạng để khỏi phải nộp phí vệ sinh cho nhân viên.

Cô dâu tuổi 30 bất lực xách va li rời nhà chồng đêm tân hôn

Cô dâu tuổi 30 bất lực xách va li rời nhà chồng đêm tân hôn

Chồng van nài, nói tôi rời khỏi đây cũng được nhưng nhất định phải đợi anh, cho anh thời gian thuyết phục mẹ. Vì bố con anh cần tôi trong cuộc đời.

Nàng dâu rơi nước mắt tuyên bố 'đang nuôi cả nhà chồng' và cái kết đau lòng

Nàng dâu rơi nước mắt tuyên bố 'đang nuôi cả nhà chồng' và cái kết đau lòng

Cả nhà chồng đang sống nhờ vào đồng lương của tôi nhưng họ không biết điều, luôn miệng đòi hỏi khiến tôi vô cùng ức chế.

Phản hồi của độc giả Hoàng Liên/ Dân trí