Ba phụ nữ lột áo, đánh ghen cô gái trước cửa siêu thị vừa bị tạm giữ hình sự để điều tra về tội Làm nhục người khác. Người thứ 4 liên quan được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ

Theo nguồn tin của Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho hay, cơ quan này đã tạm giữ hình sự 3 phụ nữ liên quan đến vụ đánh ghen trước cửa siêu thị Big C hai hôm trước.

Họ bị tạm giữ để điều tra về tội Làm nhục người khác gồm Hoàng Thị Anh (27 tuổi), Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi, cùng ở Hà Đông) và một phụ nữ cùng tham gia đánh ghen chị Mỹ (19 tuổi, quê Vĩnh Phúc). Người còn lại sau khi bị triệu tập ghi lời khai đã được tại ngoại do nuôi con nhỏ.

{keywords}
Vân Anh và Hoàng Anh

Đại diện cơ quan điều tra cũng cho hay, trong quá trình điều tra về hành vi Làm nhục người khác đối với các đối tượng liên quan, CQĐT sẽ trưng cầu giám định thương tích của người bị hại, cùng một số vấn đề liên quan, để làm căn cứ điều tra, xử lý tiếp theo.

Trước đó VietNamNet thông tin, khoảng 14h15 ngày 15-6, Hoàng Thị Anh, Vũ Thị Vân Anh, cùng 2 phụ nữ kéo đến siêu thị Big C – Hà Đông, rồi ra tay với “tình địch” của Vân Anh là chị H. (SN 1997, quê Vĩnh Phúc, hiện đang thuê nhà ở phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa).

Vụ “đánh ghen” gây náo loạn cả khu vực, thậm chí bị người dân quay clip và tung lên mạng xã hội, ảnh hưởng tiêu cực đến ANTT. Tại cơ quan Công an, người bị hại và Vũ Thị Vân Anh thừa nhận vụ “đánh ghen” này xuất phát do H. quan hệ ngoài luồng với chồng của Vân Anh

Thanh Hải