Từ xưa đến nay, phần đa xã hội vẫn tin rằng sex không dành cho người trung niên và cao niên. Không hề. 

{keywords}

Các nghiên cứu khoa học khẳng định, đời sống phòng the khi ta nhiều tuổi vẫn rất tích cực. Thậm chí một cuộc thăm dò mới đây tại Mỹ còn phát hiện thấy, có quá nửa cụ ông và gần 1/3 cụ bà trên 70 tuổi vẫn "duy trì chuyện ấy".

Dưới đây là 8 điều bạn nên biết về "chuyện ấy" ở độ tuổi sau 50:

1. Chuyện phi công trẻ với máy bay bà già chẳng có gì lạ thường

"Hò hẹn với những anh chàng kém tuổi có rất nhiều điểm cộng: Họ không bị hói đầu, rất quan tâm tới phục trang và luôn muốn đảm bảo rằng mình trông bảnh nhất có thể. Họ khiến bạn cảm thấy mình vẫn còn sức hấp dẫn", một nữ blogger trên 50 tuổi thừa nhận.

2. Nhưng nam giới trên 50 tuổi thường giỏi "chuyện ấy" hơn.

Nhưng một blogger nam lại phản pháo: "Nam giới trên 50 tuổi không bao giờ vội vàng. Anh ấy muốn làm vui lòng bạn và biết cách để điều đó chắc chắn xảy đến. Có rất nhiều việc anh ấy biết làm trong phòng ngủ chứ không đơn thuần mỗi việc quan hệ".

3. Phụ nữ trên 50 tuổi không cần một người đàn ông bằng mọi giá

Bạn hoàn toàn độc lập, tự chủ. Tình cảm là cần thiết nhưng không nên quá bi lụy vì một ai đó.

4. Sau một cuộc hôn nhân dài, bạn hoàn toàn có thể đánh thức đam mê

"Bất cứ khi nào vợ chồng tôi muốn kết nối với nhau (trò chuyện, âu yếm, trao đổi về một vấn đề gì đó...) chúng tôi luôn dành thời gian cho chuyện ấy trước đó. Chuyện ấy phát đi một thông điệp rõ rằng rằng chúng tôi ưu tiên bạn đời của mình số một", một blogger khác tâm sự.

5. Kết hôn hay độc thân, sự hấp dẫn về mặt ngoại hình cũng quan trọng với người 50 tuổi chẳng kém gì khi họ 20

"Có được sự hấp dẫn về ngoại hình, bạn sẽ dễ dàng tạo được thiện cảm và sự tin tưởng ở người đối diện hơn. Chân lý đó đúng với mọi lứa tuổi".

6. Hẹn hò qua mạng cũng có hiệu quả thực sự

Mọi người cứ hỏi: Tại sao lại hẹn hò qua mạng để rồi đối mặt với đủ loại nguy cơ? Trên thực tế, trong thế giới quá bận rộn này, Internet thực sự là một cứu tinh. Hãy bạo dạn, quyết tâm và chân thành, bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

7. Chụp ảnh gợi cảm không chỉ dành cho những thiếu nữ 20

Loạt ảnh đó giống như một món quà dành cho những người phụ nữ gợi cảm, dù bạn độc thân hay đang có gia đình. Hãy chụp ảnh gợi cảm ít nhất 1 lần trong đời.

8. Không cần biết bạn bao nhiêu tuổi, bạn có đủ sức mạnh để cải thiện đời sống gối chăn của mình

Miễn là bạn quan tâm và muốn làm, mọi chuyện đều có thể giải quyết được.

Thiên Ý