- Một cô dâu trẻ ở Bến Tre đã chi 140 triệu đồng cho 6 bộ trang phục diện trong đám cưới của mình.

Cô dâu Phương Thảo và chú rể Minh Tiến tổ chức lễ đính hôn vào tháng 4, sau đó tổ chức hai tiệc cưới vào cuối tháng 5 tại Bến Tre. Tới đầu tháng 6, cặp đôi đãi tiệc cưới ở Hà Nội. Vì tổ chức nhiều bữa tiệc nên Phương Thảo chọn cách may trang phục cưới, vừa hợp với vóc dáng, vừa tiện sử dụng trong nhiều ngày.

Thảo đã chi 140 triệu đồng cho trang phục cưới, bao gồm may 2 chiếc áo dài, 1 chiếc váy dạ tiệc, 3 chiếc váy cưới và thuê một mẫu váy Vera Wang. Với số lượng váy khá nhiều, cầu kỳ, tinh tế, một số ý kiến cho rằng số tiền chi là xứng đáng.

Cùng ngắm toàn bộ váy cưới tinh tế của cô dâu Phương Thảo:

{keywords}

Trong đám hỏi, Thảo diện chiếc áo dài màu hồng pastel với họa tiết cắt laser tinh xảo được cô đặt may với giá khoảng 30 triệu đồng.

{keywords}

 Lưng áo đắp ren và đính pha lê lộng lẫy.








{keywords}

Chiếc váy cưới tay lỡ đính ren cầu kỳ được sử dụng trong tiệc ở Bến Tre và Hà Nội này khoảng 30 triệu đồng.

{keywords}

Chiếc váy cưới thuê của thương hiệu Vera Wang kiểu cúp ngực và trang trí bèo nhún nhẹ nhàng được Thảo diện khi đãi tiệc.

{keywords}

 Ngày cưới, Thảo diện chiếc áo dài đỏ có giá gần 35 triệu đồng.

{keywords}

Trang phục cưới đẹp và sang trọng của cô dâu Phương Thảo và chú rể Minh Tiến.

{keywords}

 Váy tạo hiệu ứng thị giác với lớp vải lót màu da, đính ren thêu tỉ mỉ, khiến cô dâu vừa sexy, vừa kín đáo trong ngày cưới.

{keywords}

Chiếc áo được thiết kế cầu kỳ với bông hoa màu vàng đồng nổi bật đính ở ngực và eo, khiến cô dâu lộng lẫy như công chúa.

{keywords}

 Sau nghi thức đính hôn kết thúc, cô thay chiếc váy hoa hồng đẹp lộng lẫy để chào khách trong tiệc. Chiếc váy phom dáng mềm mại này có giá khoảng 20 triệu

K. Minh (ảnh facebook)