Thấy vợ kêu đau, tôi cũng thương nhưng việc cô ấy hoài nghi, cho rằng tôi không khéo, rồi chê “cậu nhỏ” của tôi không vừa làm tôi tự ái.

Tôi năm nay 35 tuổi, vừa mới lấy vợ cách đây ít lâu. Vợ chồng tôi quen nhau qua mai mối. Cô ấy chỉ kém tôi 3 tuổi. Thú thực, cả hai đều ở tuổi “mót” nên khi thấy phù hợp về điều kiện, hoàn cảnh, ưng nhau là chúng tôi đã sớm tính chuyện kết hôn. Thời gian cả quen biết, tìm hiểu, yêu rồi cưới chỉ mất chừng 4 tháng. Chính vì hơi vội nên nhiều điều chúng tôi chưa thực sự hiểu nhau. Kể cả về “chuyện ấy”.

Tôi với vợ không đến nỗi đêm tân hôn mới khám phá nhau, song cũng chỉ quan hệ đôi ba lần trước khi đám cưới. Lúc đó, tôi chưa thấy điều gì bất thường (tức là tôi vẫn cảm thấy hưng phấn và xuất tinh bình thường). Còn cô ấy, không thấy phàn nàn hay tỏ ý khó chịu gì. Nhưng sau này, khi đã là vợ chồng, quan hệ với nhau nhiều thì giữa chúng tôi mới gặp nhiều khúc mắc trong chuyện chăn gối.

Hết tuần đầu tiên, vợ tôi bắt đầu kêu bị rát và xót, có hôm còn bị chảy máu. Thế nên những lần sau tôi cố gắng dạo đầu kỹ hơn. Tình trạng có vẻ cải thiện, cô ấy không còn bị trầy xước, chảy máu nữa, song vẫn có vẻ không hứng thú. Tôi gặng hỏi thêm cô ấy có thích không, lên được đỉnh không thì cô ấy chỉ im lặng. Thái độ của vợ làm tôi hiểu ngay mình chưa hoàn thành nhiệm vụ.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi nghĩ có lẽ mới khám phá nhau nên tôi chưa tìm ra những điểm nhạy cảm của cô ấy. Tôi lên trên mạng, để tham khảo các tư thế yêu và các “bí quyết” phòng the nhưng dường như vẫn không có tác dụng. Những lần quan hệ tiếp theo, vợ tôi vẫn có vẻ không sung sướng, mãn nguyện như tôi mong đợi. Thậm chí, cô ấy còn đau khổ, bảo tôi là: “Hay cái đó của anh không hợp với em, hình như nó to và dài so với của em thì phải”.

Nếu xét về ngoại hình thì đúng là tôi với vợ chênh nhau. Tôi cao 1,78m nặng 74kg, còn cô ấy chỉ cao có 1,53m và nặng chưa đến 45kg. Nhưng tôi vẫn nghĩ chỗ đó của phụ nữ có khả năng co giãn, đàn hồi vô biên, huống hồ tôi đã tìm hiểu, "cậu nhỏ" của mình vẫn ở mức bình thường, chứ không đến nỗi khổng lồ, ngoại cỡ. Vậy mà vợ tôi nhất định cho rằng do “súng ống” chồng quá khủng làm cô ấy bị tức khi quan hệ và khó lên đỉnh.

Giờ, mỗi lần "yêu", chưa kịp làm gì thì tôi đã bị vợ nhắc nhở: “Anh làm nhẹ thôi nhé”, “Đừng cho vào quá sâu, em đau đấy”… Lúc lâm trận thì nhiều khi cô ấy cứ nhăn nhó, lo sợ, đề phòng làm tôi cũng căng thẳng, áp lực. Khổ nỗi, bị ức chế tâm lí tôi càng khó hưng phấn và loay hoay mãi mới "kết bài", lúc đó vợ tôi lại càng đau nhức, cứ thế chui vào cái vòng luẩn quẩn. Nhiều khi, hai vợ chồng ân ái xong mà như vừa đánh trận, chẳng ai sung sướng, thậm chí còn thấy ức chế.

Thấy vợ kêu đau, tôi cũng thương nhưng việc cô ấy hoài nghi, cho rằng tôi không khéo, với chê “cậu nhỏ” của tôi không vừa làm tôi tự ái. Cô ấy còn bảo tôi xem có cách nào hãm bớt để khi làm chuyện ấy nó đừng “lớn hết cỡ”. Tôi thấy đúng là nực cười, chỉ thấy các bà các cô phàn nàn súng ống chồng còi cọc, hoặc các ông tự ti vì hàng không "khủng". Đằng này, vợ tôi “có ngọc mà không biết coi trọng”, lại còn chê bai. Có hôm bất mãn quá, không kiềm chế được, tôi quay ra trách vợ làm cô ấy khóc thút thít cả đêm. Tôi xin lỗi mãi cô ấy mới thôi.

Vài bận mâu thuẫn như thế làm hai vợ chồng bây giờ sợ gần gũi nhau. Nhưng không thể kéo dài tình trạng này mãi được. Đời sống chăn gối là thứ thiết yếu trong hôn nhân. Vợ chồng tôi lại mới cưới, lẽ ra đây phải là giai đoạn mật ngọt nhất, vậy mà chăn gối lạnh lẽo thế này.

Đúng là hôn nhân có quá nhiều điều khiến mình không lường trước được. Nên tôi mong, các cặp trước khi cưới thì cần phải tìm hiểu kỹ trước, không chỉ về tính cách, con người, gia cảnh, mà cả về “chuyện ấy” cũng nên thử để xem có hòa hợp không. Nói vậy không phải khích lệ mọi người “ăn cơm trước kẻng”, nhưng đó là thực tế để tránh bị gặp tình cảnh nan giải như tôi.

Độc giả BN

(Theo Zing)