Theo thông tin đăng tải, anh Kha, người Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, mới đây đã trở nên vô cùng nổi tiếng với màn giả nghèo giả khổ của mình.

{keywords}

Anh Kha là người rất chăm chỉ và chịu khó

Được biết, anh Kha đã làm nhân viên giao hàng trong một công ty chuyển phát nhanh được 7 năm. Suốt quãng thời gian này, mọi người đều không phát hiện điều gì bất thường ở người đàn ông này.

Mới đây, vì có việc, anh Kha nhờ đồng nghiệp giúp đỡ dọn nhà. Đến lúc này, đồng nghiệp mới biết được thân phận thực sự của anh Kha. Hóa ra, anh Kha thực sự là một tỷ phú, vô cùng giàu có, sở hữu nhiều bất động sản và xe sang.

Theo một đồng nghiệp đã giúp anh Kha chuyển nhà, khi đến nhà anh Kha, họ phát hiện nhà anh là một biệt thự. Hỏi thăm hàng xóm xung quanh mới biết, anh Kha có ít nhất 10 căn biệt thự ở Vũ Hán và vài chiếc xe sang.

Sau khi lộ ra thân phận thực sự, anh Kha không giấu diếm nữa và cho biết, sản nghiệp của anh là nhờ khi còn trẻ buôn bán đã kiếm được một chút tiền. Tuy nhiên, anh là người ưa thích sự mới mẻ nên khi đã có tuổi, anh Kha chọn làm nghề nhân viên giao hàng. Lúc đầu là để tiện trong lúc đón con cái đi học, sau là vì thích thú mà anh tiếp tục làm.

Đồng nghiệp của anh Kha cho biết, anh Kha là người rất nghiêm túc trong công việc. Ví dụ 5h sáng có hàng cần giao, 4h sáng anh Kha đã có mặt. Chính vì vậy, anh Kha luôn đạt được danh hiệu "Nhân viên giao hàng 5 sao" của công ty.

Làm việc chăm chỉ, nghiêm túc như vậy, ai cũng nghĩ anh Kha có gia cảnh khó khăn, nỗ lực kiếm từng đồng nuôi con cái. Chẳng ngờ, khi sự thật được hé lộ, nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.

Lối sống kỳ lạ của tỷ phú từng tuyên bố ngủ với 10.000 phụ nữ

Lối sống kỳ lạ của tỷ phú từng tuyên bố ngủ với 10.000 phụ nữ

Nếu như tỷ phú Cecil tuyên bố từng lên giường với 10 nghìn phụ nữ thì con gái ông đã nhận được 20 nghìn lời cầu hôn của các chàng trai nhờ phần thưởng 40 triệu bảng Anh.

Theo Dân Việt