- Mặc cảm tội lỗi vì lừa dối bạn đời của mình, nhiều người đã lên mạng xã hội ẩn danh kể về những chuyện động trời họ làm ngay trước lễ cưới.

Mở phong bì mừng cưới, cô dâu chú rể 'khóc thét'

Đi ăn cưới nợ 450.000 đồng, dán ảnh thẻ lên phong bì, viết giấy để lại... là những kiểu mừng cưới hài hước của một số bạn trẻ hiện nay.

Đám cưới là biểu trưng cho tình yêu, sự gắn kết không thể chia rời của hai người yêu nhau. Nhưng những lời "tự thú" dưới đây cho thấy lời tuyên thệ của cô dâu, chú rể trong lễ cưới cũng chẳng có ý nghĩa là bao.

Rất nhiều cô dâu, chú rể tiết lộ trên một trang ẩn danh rằng họ đã lừa dối bạn đời của mình ngay đêm trước lễ cưới.

{keywords}

Cuộc hôn nhân sẽ dần tồi tệ nếu một trong hai người lừa dối người kia.

Một người bạn thân của chú rể thừa nhận rằng anh ta đã ngủ với cô dâu ngay đêm trước diễn ra lễ cưới.

“Tôi đến buổi diễn tập cho đám cưới và gặp cô dâu ở đó. Tôi là một phù rể nên tôi băn khoăn không biết có nên thừa nhận với chủ rể rằng tôi đã ngủ với cô dâu tối qua hay không”, người này viết.

Tiếp nối câu chuyện của người phù rể này, một người tự nhận mình là “người đàn ông tuyệt vời” cũng tự thú rằng đã ngủ với cô dâu ngay đêm trước lễ cưới.

{keywords}

Cảm giác tội lỗi sẽ khiến bạn luôn sống trong trạng thái bất an.

Một số lời tự thú liên quan đến cả cô dâu và chú rể. "Tôi đã có quan hệ với cả cô dâu và chú rể, 2 ngày trước khi lễ cưới diễn ra”, một người lưỡng tính, giấu tên tiết lộ.

Một bí mật khác được tiết lộ cũng cho thấy, cả cô dâu và chú rể đều lừa dối người bạn đời của mình.

“Đó là khoảnh khắc lúng túng nhất của tôi khi phát hiện ra rằng mình đã ngủ với cả cô dâu và chú rể, đương nhiên là thời điểm khác nhau”, một người giấu tên nói.

Một cô dâu khác thì thú nhận rằng, cô đã quan hệ với người bạn thân của chồng trong ngày cưới, khi cô đã khoác chiếc áo cưới lên người.

“Vào ngày cưới của tôi, tôi đã lừa dối chồng mình, ngủ với bạn thân của chồng. Anh này đã có vợ. Tôi biết mình đã mắc sai lầm”, cô dâu viết.

Kim Minh (Theo Dailymail)