Triệu phú Richard Mason, 55 tuổi, đã quyết định trao phần thưởng 5.000 bảng Anh (148 triệu đồng) để tìm cha thật của ba đứa con mà ông nghĩ là con của mình suốt hơn 20 năm qua.

Đồng thời, ông cũng dự định viết một cuốn sách mới về vụ việc này.

Trước đó, Richard Mason (doanh nhân người Anh đồng sáng lập Moneysupermarket.com) đã kiện Kate, người vợ mà ông kết hôn cách đây 20 năm, vì tội lừa đảo.

{keywords}
Các con trai của Richard Mason và Kate ngày bé

Trong suốt những năm chung sống, Richard Mason và Kate có ba người con trai (gồm một con lớn 23 tuổi và hai con song sinh 19 tuổi). Con đầu của họ hiện là một doanh nhân, hai con trai song sinh đang là sinh viên tại các trường đại học.

Năm 2008, Richard Mason và Kate ra tòa ly hôn vì những bất đồng trong cuộc sống. Trong vụ ly hôn này, Richard Mason phải chi cho Kate 4 triệu bảng Anh tiền nuôi dưỡng các con.

Sau đó, ông Mason đi bước nữa với người vợ mới là Emma Jones.

Bất ngờ, vào năm 2016, Richard Mason nhận được kết quả từ bác sĩ ở một bệnh viện ở Liverpool là ông bị vô sinh bẩm sinh.

Nhà đồng sáng lập triệu phú MoneySupermarket.com đã quay lại và khẳng định với bác sĩ: 'Bạn chắc chắn đã chẩn đoán sai vì tôi  từng có ba con trai'.

{keywords}
Richard Mason và vợ cũ cùng 3 con trai ngày còn hạnh phúc

Giữa những nghi ngờ, Mason quyết định đưa ba con đi xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy ông không hề có chút liên hệ nào với những đứa trẻ mà suốt hơn 20 năm qua ông nuôi nấng, chăm sóc.

Sau những lần từ chối, cuối cùng, vợ cũ của ông cũng phải thừa nhận việc ngoại tình với một đồng nghiệp nhưng bà từ chối tiết lộ danh tính người này.

Khi phát hiện ra sự thật, triệu phú  Richard Mason từng suy nghĩ về việc tự tử. Vượt qua cú sốc trên, ông muốn tìm ra danh tính thật sự và buộc người đàn ông trong bóng tối phải lộ mặt vì quyền lợi của 3 người con trên.

Triệu phú phát hiện 20 năm ‘nuôi con tu hú’ sau xét nghiệm ADN

Triệu phú phát hiện 20 năm ‘nuôi con tu hú’ sau xét nghiệm ADN

Một triệu phú đã không tin nổi khi phát hiện 3 đứa con ông dành tất cả công sức, tình cảm để nuôi nấng không phải là con ruột.

Nam Phương (Theo Daily Mail)