Chàng trai Trung Quốc mới đây đã khiến nhiều người ngạc nhiên với màn cầu hôn đặc biệt, khi dùng một tảng đá nặng 33 tấn để tặng bạn gái.

ChinaNews đưa tin, chàng trai tên Liu Fei đến từ miền Đông Trung Quốc đã dùng 1 tảng đá được cho là thiên thạch nặng 33 tấn, đặt ở quảng trường rộng để cầu hôn bạn gái, thay vì mua đá quý gắn lên nhẫn.

Được biết, Liu Fei đã mua tảng đá lớn này với chi phí khoảng 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3 tỷ đồng). Ban đầu anh định dùng số tiền này để mua một căn hộ mới. Tuy nhiên, cuối cùng anh lại dùng nó cho một dự định đặc biệt khác.

Chàng trai đã nhờ bạn của mình giúp đỡ trong màn cầu hôn. Trong khi Liu Fei bước vào bên trong biểu tượng hình trái tim được xếp bằng cánh của những bông hoa hồng và quỳ gối trước bạn gái của anh, Wang Fangfang, thì một trong số những người bạn thân của chàng trai lột tấm thảm đỏ phủ kín tảng đá thiên thạch khổng lồ.

{keywords}

Liu Fei quỳ gối cầu hôn bạn gái tại quảng trường công cộng gây chú ý với nhiều người.

Được biết, Liu bị hòn đá cuốn hút khi cặp đôi đi du lịch. Liu đã hỏi Wang rằng cô ấy có thích hòn đá này không thì cô gật đầu.

Để làm Wang- người bạn gái của anh trong suốt 4 năm cảm động, Liu đã mua hòn đá thiên thạch đó và đặt tại một quảng trường công cộng 2 ngày trước khi cầu hôn.

{keywords}

Chàng trai nói rằng, tảng đá biểu tượng cho cuộc sống hôn nhân bền vững và lâu dài.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng hoài nghi liệu tảng đá có phải là thiên thạch thực sự hay không. Trong khi đó, một số người còn cho rằng đây là một chiêu PR cho nơi diễn ra màn cầu hôn.

Do mức độ khan hiếm nên thiên thạch thường được coi là món đồ có giá trị cao và có rất ít những viên có kích cỡ lớn. Theo Space.com, hai viên đá lớn từng được tìm thấy ở Trung Quốc chỉ có khối lượng 25 và 28 tấn.

Một người sử dụng Weibo giễu cợt cặp đôi: "Một triệu nhân dân tệ cho một thiên thạch 33 tấn? Thật là một món hời... Bạn có thể cắt tảng đá này ra thành từng mảnh nhỏ và bán nó với giá của một viên kim cương”.

Một người khác viết: “Họ sẽ đặt hòn đá này ở đâu trong nhà nhỉ?".

Cô gái bật khóc vì màn cầu hôn kéo dài 3 năm của người yêu

Cô gái bật khóc vì màn cầu hôn kéo dài 3 năm của người yêu

Catherine bật khóc khi nhận ra thông điệp mà người chồng tương lai muốn gửi gắm qua bức thư tình được viết trong 3 năm sau khi sắp xếp những lá thư theo những chữ cái đặc biệt.

'Tự thú' của người vợ yêu chồng nhưng vẫn thích ngoại tình

'Tự thú' của người vợ yêu chồng nhưng vẫn thích ngoại tình

Tôi cưới được người đàn ông tôi yêu nhưng không hiểu sao vẫn không thể kiềm chế sự rung động trước những chàng trai khác.

Chuyện tình quý ông yêu say đắm giai nhân Hà Thành

Chuyện tình quý ông yêu say đắm giai nhân Hà Thành

Hơn 70 năm chung sống, họ chưa một lần nặng lời. Ở tuổi xế chiều, mỗi sáng, dù ngày nắng hay mưa, ông vẫn lặn lội đến đúng quán phở ấy mua một bát về cho vợ. Ông nói: “Đơn giản vì bà ấy thích thôi”.

Vân Anh (Theo SCMP)