Câu chuyện bắt đầu bằng việc cặp đôi xuất hiện và mua vài mặt hàng trong cửa hàng tiện lợi địa phương. Trong khi họ ở quầy thanh toán, một tên cướp xông vào, đẩy cặp đôi ra phía sau cửa hàng. Người phụ nữ vô cùng sợ hãi, nép sau người đàn ông.

{keywords}
'Tên cướp' dồn cặp đôi vào cuối cửa hàng và đưa chiếc hộp đựng nhẫn cho chàng trai.

Tên cướp cầm một túi màu đen, dường như chứa súng và bắt đầu hỏi họ về việc họ có con không.

Người phụ nữ hoảng sợ nói rằng, họ có ba đứa con (đứa lớn nhất 14 tuổi và đứa nhỏ nhất mới chỉ 2 tuổi) nhưng chưa kết hôn. Khi chị khóc, hy vọng những đứa con sẽ được gặp lại mẹ thì tên cướp đưa cho bạn trai của chị một hộp nhỏ.

Anh đột ngột quỳ xuống cầu hôn trong sự ngỡ ngàng của bạn gái.

{keywords}
Người phụ nữ ngỡ ngàng trước màn cầu hôn của bạn trai.

Người phụ nữ có phần hơi cáu kỉnh, hỏi anh có thực sự nghiêm túc không? Lúc này, người đàn ông chia sẻ với bạn gái rằng, anh không muốn cầu hôn theo cách truyền thống. Bởi vậy anh đã dựng lên một vụ cướp giả, sau đó nhân cơ hội tỏ tình để tạo bất ngờ cho người bạn đời.

Mặc dù phải trải qua cảm giác sợ hãi, lo lắng nhưng cuối cùng người phụ nữ vẫn gật đầu trước lời cầu hôn trên.

Sau đó, chồng tương lai của chị cũng thực hiện lần tỏ tình thứ 2, một cách nghiêm túc hơn. ‘Em yêu, anh chỉ muốn nói, anh yêu em và anh cảm thấy em xứng đáng với một lời cầu hôn tốt hơn lời đầu tiên’, anh nói.

Yêu mù quáng, bác sĩ Đức khiêu vũ với người chết suốt đêm

Yêu mù quáng, bác sĩ Đức khiêu vũ với người chết suốt đêm

 Vị bác sĩ đã phải lòng bệnh nhân của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi cô qua đời, ông còn tìm mọi cách bảo quản thi thể của cô trong căn nhà mình.

Ngọc Trang (Theo Metro)