Hai phụ nữ "đại chiến" tại quán mỳ cay vì bị "nhìn đểu"; giới trẻ Sài thành mặc áo lông dưới nhiệt độ -10 độ C; Đánh ghen trong nhà nghỉ... là những câu chuyện được cộng đồng mạng chú ý tuần qua.

{keywords}

Lấy chồng, sinh con, từ một cô nàng được mệnh danh là “hot girl phường”, Hiền trở thành “mẹ bỉm sữa” chính hiệu, sồ sề, xấu xí. Hơn hai mấy tuổi đầu nhưng nhìn như phụ nữ U40 (Ảnh: Khám phá)

{keywords}

Đến đầu năm 2015, khi quyết định ly hôn chồng, Hiền mới quyết tâm thay đổi. Cô giảm cân bằng mọi cách: uống thuốc giảm cân, bôi kem tan mỡ, ăn kiêng, tập thể dục… Sau gần 1 năm nỗ lực, cô giảm được gần 30 kg, thân hình dần gọn gàng trở lại như thuở chưa chồng. 

(Ảnh: Khám phá)

{keywords}

Một vụ xô xát giữa hai người phụ nữ tại quán mỳ cay (Yên Lãng, Hà Nội) xuất phát từ việc bị "nhìn đểu" cũng đã trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng trong những ngày cuối tuần vừa qua (Ảnh: Zing.vn)

{keywords}

Những ngày vừa qua, giới trẻ Sài Thành cũng vô cùng thích thú với Quán cà phê làm từ băng (Ảnh: Zing.vn)

{keywords}

Không ít người lần đầu được uống cà phê dưới nhiệt độ -10 độ C giữa Sài Gòn nóng bức (Ảnh: Zing.vn)

 

{keywords}

Tại Bắc Giang, do nghi ngờ vợ ngoại tình, Huân đã theo dõi. Chiều 5/9, phát hiện vợ ở trong nhà nghỉ cùng một người đàn ông, Huân xông vào phòng bắt quả tang. Khi hai bên lời qua tiếng lại, Huân bị cáo buộc đã cắt "của quý" của tình địch.

 

Minh Anh (tổng hợp)