Tom Sietsema - một nhà báo, làm việc cho tờ Washington Post - đã bị sốc khi một người vợ nhắn tin cho anh trong buổi hỏi đáp trực tuyến hàng tuần trên tờ báo.

Theo đó, trong số bức ảnh Tom chụp về các nhà hàng, người vợ này phát hiện có một bức ảnh ghi lại cảnh chồng của cô và một người phụ nữ lạ mặt đang đi ăn cùng nhau.

{keywords}
Tin nhắn người phụ nữ gửi đến Tom Sietsema

‘Bài đánh giá các nhà hàng mới nhất của anh được đính kèm một bức ảnh chồng tôi đang ăn tối với một người phụ nữ không phải là tôi’, người phụ nữ này nhắn với Tom.

‘Đối mặt với bằng chứng là bức ảnh trên, anh ấy thú nhận đã ngoại tình. Lễ Tạ ơn này, tôi biết ơn anh vì đã giúp tôi vạch trần một sự gian dối’, người vợ viết thêm.

Tom trả lời: ‘Xin vui lòng cho tôi biết đây là chỉ là một trò đùa. Tôi gửi hai bài đánh giá một tuần cho tờ báo vì vậy tôi không chắc nhà hàng bạn nhắc đến là nhà hàng nào’.

{keywords}
Bức ảnh được các độc giả đoán là 'thủ phạm' vạch trần sự gian dối của người chồng

Tom Sietsema đã chia sẻ câu chuyện hi hữu này lên mạng xã hội vào ngày 28/11. Dòng chia sẻ của anh đã nhận được hơn 1.400 lượt thích và hơn 200 lượt chia sẻ.

Nhiều độc giả tham gia tìm và phỏng đoán về bức ảnh trong câu chuyện này. Một hình ảnh từ bài đánh giá về nhà hàng của Tom Sietsema gần đây trên tờ Washington Post đã được độc giả tìm thấy.

Nhiều người suy đoán rằng đó có thể là hình ảnh đã vạch trần người chồng và cô tình nhân. Tuy nhiên sự thật vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận.

‘Người hùng’ không tay chân mất tất cả vì ngoại tình với 5 phụ nữ

‘Người hùng’ không tay chân mất tất cả vì ngoại tình với 5 phụ nữ

Là một người khuyết tật phi thường nhưng uy tín và sức ảnh hưởng của Hirotada Ototake (Nhật Bản) bị sụp đổ nhanh chóng chỉ vì phản bội người vợ suốt đời tận tuỵ.

Nam Phương (Theo The Sun)