{keywords}
Ảnh cắt từ video.

Sự việc diễn ra ở quán cà phê Bedok nằm gần đường New Upper Changi (Singapore). Video ghi lại sự việc dài 20 giây và được đăng lên mạng xã hội vào ngày 7/3, thu hút tới hơn 13.000 lượt chia sẻ.

Cũng trong video này, người quay clip nói rằng để có được dịch vụ ‘đưa bia lên tận miệng như vậy’, người đàn ông phải trả 50 USD.

Một ngày sau khi sự việc diễn ra, một phóng viên của tờ Shin Min Daily News đã ghé qua cửa hàng cà phê. Dĩ nhiên, cả nhân viên tiếp thị và vị khách đều không có mặt thời điểm đó.

Một đồng nghiệp của cô gái tiếp thị cho biết, cô gái đó đã bị công ty truy hỏi ngay trong ngày diễn ra sự việc và đã được điều chuyển sang một chi nhánh khác của công ty.

Được biết, công ty này có những quy định rất nghiêm ngặt như nhân viên tiếp thị không được phép mặc váy ngắn, không được ngồi cạnh khách hàng hay uống bia rượu cùng khách. Vì thế, cô gái này lo rằng đồng nghiệp của mình có thể bị đuổi việc.

Theo một nhân viên của cửa hàng, người đàn ông trong video là khách hàng quen của cô gái tiếp thị.

‘Cô ấy hỏi ông ta có muốn uống bia không, ông ta nói ‘có’. Nhưng tay ông ta đang cầm tờ báo nên cô ấy đã tiện tay đưa cốc lên miệng luôn cho ông ấy’.

Anh này cũng bác bỏ thông tin mà người quay video đã nói rằng khách hàng phải trả tiền để được đưa bia lên tận miệng.

Trong khi đó, phía công ty bia cho biết nhân viên tiếp thị đã bị phê bình nghiêm khắc và được chuyển sang một cửa hàng khác.

Đại diện công ty cũng nhấn mạnh rằng hành vi này không tuân theo chính sách quảng bá thương hiệu của công ty và họ sẽ không dung túng cho hành vi đó.

Con trai bà Tân Vlog lại khiến dân mạng 'nổi sóng' tranh cãi

Con trai bà Tân Vlog lại khiến dân mạng 'nổi sóng' tranh cãi

Hưng Vlog thu hút gần 2,4 triệu người đăng ký theo dõi kênh nhưng đang gây tranh cãi vì clip mới đây.

N. Thảo (Theo Asia One)