Vụ việc hi hữu xảy ra tại tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc, khi một em học sinh đã may mắn thoát chết nhờ chiếc ba lô đeo trên lưng, dù bị ô tô cán chui xuống gầm.

Nhân viên cấp cứu 115 hoảng hồn trước cảnh tượng trong nhà nghỉ

Hình ảnh camera giám sát ghi lại tại một bãi đỗ xe ở thị xã Nhạc Thanh, thành phố Ôn Châu cho thấy, cậu học sinh đang cúi xuống buộc dây giày thì bị chiếc Mercedes màu trắng, do bà Pan cầm lái đang tìm chỗ đỗ, vô tình cán từ phía sau và kéo lê đi khoảng 1m.

May mắn là chiếc ba lô cậu bé đeo trên lưng đã chặn bánh xe bên phải lại đúng lúc. Nhiều người dân đứng gần đó đã la hét, sau đó chạy lại kéo chiếc ô tô và đưa cậu học sinh tới bệnh viện.

Trả lời phỏng vấn báo chí, bà Pan nói: “Tôi thực sự biết ơn vì rất nhiều người đã giúp đỡ tôi. Tôi không biết phải làm gì nếu như không có mọi người bên cạnh.”

Bà Pan cho biết thêm, do bà đang tìm chỗ đỗ xe nên khi đó tốc độ xe không cao. Cậu học sinh cũng may mắn không bị chấn thương gì lớn.

Cảnh sát địa phương đã cho đăng tải đoạn video này trên trang mạng xã hội để nhắc nhở các tài xế cần lưu ý những điểm mù và kiểm tra các gương xe kỹ lưỡng khi điều khiển phương tiện.

Cụ ông 87 tuổi bị bạn gái đánh vì... ngoại tình

Cụ ông 87 tuổi bị bạn gái đánh vì... ngoại tình

Chuyện yêu đương, ngoại tình hay đánh ghen là điều khá phổ biến ở những người trẻ, tuy nhiên một cụ ông ở tuổi 87 lại bị bạn gái của mình đánh vì nghi ngoại tình thì là điều khá hiếm gặp.

Nhà xe đỏ mặt vì hành động của đôi nam nữ học trung học

Nhà xe đỏ mặt vì hành động của đôi nam nữ học trung học

Cả hai chỉ chừng 14, 15 tuổi mặc áo đồng phục trung học. Lên xe, cặp đôi chọn hàng ghế gần cuối để ngồi cạnh nhau. Vừa ngồi, cô gái đã ngả đầu vào vai bạn trai…

(Theo Dân trí)