Theo phong tục địa phương, trước khi tân hôn, chú rể phải trải qua những nghi thức do bạn bè lên kế hoạch từ trước.

Mới đây ở Khúc Giang, Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc đã diễn ra một màn động phòng gây xôn xao dư luận. Trong đó, chú rể bị xé quần áo, trói lại bằng băng dính và phải chịu "khổ hình" trước khi vào động phòng.

{keywords}

Theo phong tục địa phương, trước khi tân hôn, chú rể buộc phải trải qua những nghi thức được bạn bè và người thân và gia đình lên kế hoạch từ trước.

Những nghi thức này đa phần là các trò "chơi khăm". Độ oái oăm của nghi thức phụ thuộc vào độ thân thiết của chú rể và bạn bè. Thông thường, càng thân thiết, chú rể sẽ càng phải chịu khổ.

{keywords}

Tuy nhiên, nếu muốn được chúc phúc, được may mắn trong cuộc sống hôn nhân và đường con cái sau này, chú rể buộc phải trải qua màn "nháo động phòng" mà không được phép từ chối. Thậm chí, cô dâu cũng không được ra mặt giúp đỡ.

{keywords}

Tại Khúc Giang mới đây, chú rể này đã bị bạn bè xé rách quần áo, trói hai chân, hai tay bằng băng dính sau đó bị đổ giấm, nước tương, mực đỏ, bột mỳ lên người.

Khi chưa thấy đủ thử thách, những người bạn còn lấy cả bình cứu hỏa để xịt khí bọt vào người chú rể, khiến chú rể kinh hãi.

{keywords}

Tuy vậy, rất nhiều người cho rằng đây là một lời chúc mừng đặc biệt nên vô cùng hào hứng, vui vẻ và nhiệt tình cổ vũ.

{keywords}

Cách đây không lâu, một chú rể ở Thiểm Tây nghĩ rằng quần áo của mình chắc chắn sẽ bị xé rách nên cẩn thận chuẩn bị tới 4 bộ quần áo mới. Thế nhưng, ngay trong ngày cưới, cả 4 bộ quần áo của chú rể đều bị bạn bè xúm vào xé tơi tả.

Tân hôn không động phòng vì...

Tân hôn không động phòng vì...

Có lẽ chỉ có đêm tân hôn của vợ chồng nhà Trường - Quỳnh là độc nhất vô nhị như vậy mà thôi!

Nỗi oan khó giãi bày của cô dâu trẻ đêm động phòng

Nỗi oan khó giãi bày của cô dâu trẻ đêm động phòng

Trước khi cưới, anh thường xuyên tra vấn em "còn hay mất". Khi nghe câu trả lời của em anh vẫn không thôi những nghi ngờ.

(Theo Sina/Dân Việt)