Hoa hồng vàng nguyên khối, hàng hiệu hay thậm chí là bất động sản được “gói làm quà” khiến dân tình há hốc mồm bởi độ xa xỉ và chịu chơi của giới nhà giàu, trong một vài mùa Valentine trở lại đây.

Valentine là ngày lễ Tình yêu có nguồn gốc từ phương Tây nhưng theo thời gian đã trở nên phổ biên trên toàn thế giới. 

Trong ngày này, các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau bằng những lời chúc ngọt ngào và những món quà kỷ niệm đáng nhớ. 

Hoa hồng vàng, hàng hiệu hay thậm chí là các khối tài sản không lồ được “gói làm quà” khiến dân tình há hốc mồm bởi độ xa xỉ và chịu chơi của giới nhà giàu. Cùng điểm qua những món quà xa xỉ được các đại gia săn lùng trong mùa Valentine một vài năm trở lại đây.

Hoa hồng vàng nguyên khối

Hoa hồng vàng nguyên khối là ứng viên đầu tiên trong danh sách những món quà xa xỉ ngày 14/2. Một bông hồng được làm từ vàng nguyên chất có giá thành xấp xỉ 200 triệu đồng. Tuy nhiên, giá cao ngất ngưởng của món quà này không khiến giới đại gia nề hà vung tiền rước về tặng người tình.

{keywords}

Một bông hồng vàng 24k nguyên khối

Hoa hồng nhập khẩu quý hiếm

Những bó hoa hồng lên đến trăm bông hay ngàn bông đã là quá bình thường. Ngày nay, những bông hồng nhập khẩu có đường kính khi nở lên đến 20-30cm và chiều cao lên đến 1 mét được rất nhiều người đẹp khoe trên mạng xã hội.

Hoa hồng nhập khẩu Ecuador hay một số giống hồng quý được lai tạo trong suốt 15 năm bởi nghệ nhân David Austin như hồng Juliet có giá khi mới ra mắt lên tới hơn 15 triệu đô/bó (330 tỷ đồng). Đây là một mức giá cắt cổ cho một bó hoa tươi.

{keywords}

Bó hoa hồng Ecuador 1.000 cành có giá bán ra thị trường là 9.000 bảng Ảnh (289 triệu đồng). Ảnh: The Richest

{keywords}

Loài hoa hồng đắt đỏ Juliet được lai tạo sinh học bởi nghệ nhân nổi tiếng thế giới David

Socola không đơn thuần chỉ là socola

Socola được trộn với lá vàng, bọc vàng hay chứa những nguyên liệu quý hiếm như nấm Truffle Perigord mới nghe tên đã khiến nhiều người rùng mình. Tuy nhiên, một hãng socola đã tung ra phiên bản đặc biệt nhân dịp Valentine. Theo đó, một viên socola La Madeline au Truffle nặng 5 gram có giá 250 USD (khoảng 5,5 triệu đồng).

{keywords}

Một viên socola La Madeline au Truffle đắt đỏ “trong truyền thuyết) - Ảnh CNN

Hàng hiệu sản xuất với số lượng giới hạn

Quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện chắc chắn là những món đồ được phái đẹp ưa thích nhất. Đó cũng chính là lý do mà những quý ông “có điều kiện” sẵn sàng chi tiền để mua các phiên bản đặc biệt của những món đồ này. 

Giày cao gót dát vàng, túi xách đính kim cương hay áo khoác nạm đá quý v.v…Tất cả đều được các đại gia đặt hàng mỗi dịp Valentine.

{keywords}

Túi Fendi Peekaboo trị giá 36.120 USD, được làm từ da trăn và bọc vàng 24k. Ảnh: Daily Mail.

Những món tài sản khủng

Những món quà đơn thuần chỉ mang tính kỷ niệm rất đáng quý. Nhưng những món quà vừa mang tính kỷ niệm vừa thể hiện tình yêu “sẵn sàng lên trời hái sao tặng người” của các đại gia còn đáng kinh ngạc hơn. Một biệt thự bên bờ biển, xe hơi bạc tỷ hay thậm chí là một hòn đảo riêng đều đã từng được "gói làm quà tặng".

{keywords}

Một đại gia người Trung Quốc đã tặng vợ căn hộ nằm tại tòa cao ốc Arc de Triomphe cao sừng sững, đắt đỏ bậc nhất khu Cửu Long, Hongkong trị giá 345 triệu nhân dân tệ (tương đương 1.138 tỷ đồng)

Diệp Thu (tổng hợp)