Ngày 26/5, tỷ phú Hà Hồng Sân qua đời tại bệnh viện Hong Kong Sanatorium, hưởng thọ 98 tuổi. Sự ra đi của ông khép lại câu chuyện về một biểu tượng “truyền kỳ” của ngành công nghiệp cờ bạc tại Macau.

Lúc sinh thời, Hà Hồng Sân không chỉ được biết đến là "trùm casino" với sự nghiệp lẫy lừng, mà tên tuổi còn gắn liền với lịch sử tình trường tiêu tốn nhiều giấy mực báo giới.

Mặc dù đã có 4 bà vợ xinh đẹp, lần lượt là bà cả Lê Uyển Hoa, bà hai Lam Quỳnh Anh, bà ba Trần Uyển Trân và bà tư Lương An Kỳ, song Hà Hồng Sân vẫn có không ít hồng nhan tri kỷ ở bên ngoài.

Trong đó mối tình ồn ào nhất không thể không nhắc tới Hoa hậu châu Á Lợi Trí - người hiện tại là bà xã của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt.

Moi tinh day giai thoai cua vo Ly Lien Kiet va trum song bac Macau hinh anh 1 lt1.jpg
Moi tinh day giai thoai cua vo Ly Lien Kiet va trum song bac Macau hinh anh 2 photo_4_15906757457231848476184_1.jpeg

Vẻ đẹp kiều diễm, nóng bỏng của Lợi Trí khiến Hà Hồng Sân một thời si mê.

Lợi Trí sinh năm 1961, là một trong những mỹ nhân đình đám của điện ảnh Hong Kong những năm 1990. Bà đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á ATV năm 1986. Nhan sắc mỹ miều, vóc dáng quyến rũ của Lợi Trí khiến bao "ông lớn" say mê. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Nghê Khuông từng miêu tả vợ của Lý Liên Kiệt là “giai nhân 50 năm khó gặp”.

Bước chân vào showbiz không bao lâu, Lợi Trí đã được "trùm sòng bạc" ra sức theo đuổi. Họ quen nhau sau vài lần khiêu vũ. Khi đó, nữ diễn viên không chỉ khiến Hà Hồng Sân say mê, mà ông còn có ý định cưới bà về làm vợ.

Chính điều này đã khiến "chốn hậu cung" của tỷ phú dậy sóng. Bà hai Lam Quỳnh Anh đã quyết định hợp tác với 3 bà vợ khác chống lại "tình địch" mới. Lam Quỳnh Anh đã cho xã hội đen đến đánh hội đồng và tuyên bố sẽ "đuổi cùng diệt tận" Lợi Trí. Mãi đến khi, tỷ phú họ Hà đứng ra dàn xếp, người đẹp này mới thoát nạn.

Truyền thông Hong Kong cho hay điều kiện để Lợi Trí có lại sự bình yên chính là bà phải chấm dứt quan hệ với Hà Hồng Sân, vĩnh viễn rời khỏi đất Hong Kong. Giữ đúng lời hứa, Lợi Trí ra nước ngoài định cư, sau này kết hôn với Lý Liên Kiệt vào năm 1999.

Theo một số nguồn tin, mai mối cho mối tình của Hà Hồng Sân - Lợi Trí chính là tiểu thư Hà Siêu Vân, người sau này được vợ thứ 3 của ông trùm chăm sóc. Cư dân mạng từng so sánh ảnh chụp và nhận thấy Hà Siêu Vân và Lợi Trí có nhiều nét giống nhau, không hề giống với bà ba Trần Uyển Trân và em gái Hà Siêu Liên.

Moi tinh day giai thoai cua vo Ly Lien Kiet va trum song bac Macau hinh anh 3 ly_lien_kiet1.jpg

Gia đình hạnh phúc của Lý Liên Kiệt.

Về phía Lý Liên Kiệt, anh luôn thể hiện tâm trạng khó chịu mỗi khi nhìn thấy ảnh chụp khiêu vũ thân mật của Lợi Trí và Hà Hồng Sân hay bị hỏi về quan hệ lằng nhằng của cả ba năm xưa. Hiện tại, sau bao sóng gió và thị phi, Lợi Trí đang có một cuộc sống gia đình êm ấm, giàu sang bên Lý Liên Kiệt và hai cô con gái tài giỏi tại Singapore.

17 năm yêu thương, anh thợ bị vợ phản bội, giành quyền nuôi con

17 năm yêu thương, anh thợ bị vợ phản bội, giành quyền nuôi con

Xuất hiện tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, anh Thanh Tuấn khiến khán giả thương cảm với những đổ vỡ trong quá khứ.

Theo Zing