Mới đây, tại một nhà hàng chuyên đồ nướng, lẩu ở Thành Nam, Ôn Lĩnh, Chiết Giang, Trung Quốc, các nhân viên và thực khách trong nhà hàng đã có dịp được chứng kiến một màn lạ lùng. Sau khi gọi đồ là một bàn lẩu, 4 cô gái trẻ đột nhiên mặc áo mưa và thản nhiên ngồi ăn, khiến tất cả mọi người chú ý.

{keywords}
 

Theo thông tin đăng tải, vì toàn bộ bàn ăn đều đặt trong không gian kín của nhà hàng, không phải bàn ăn ngoài trời hay vỉa hè. Thế nên khi 4 cô gái đột ngột khoác lên người chiếc áo mưa dùng một lần để ăn lẩu, rất nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên, thắc mắc.

Lúc đầu, có người cho rằng do thời tiết quá lạnh, các cô gái mặc áo mưa để thêm ấm áp, tuy nhiên suy đoán này không đúng.

{keywords}
 

Theo 4 cô gái trẻ, sở dĩ các cô mặc áo mưa khi ăn lẩu ngay cả khi ngồi trong nhà hàng là bởi không muốn người dính đầy mùi thức ăn, dầu mỡ khi ăn xong. 

Làm rõ được nguyên nhân mặc áo mưa ăn lẩu của 4 cô gái trẻ, nhiều người không khỏi thán phục. Rất nhiều người cho rằng, mùa đông ăn nướng, ăn lẩu thì cực ngon nhưng phiền một nỗi, khi ăn xong, từ quần áo đến đầu tóc đều toàn một mùi thức ăn, rất ngán và ngấy. Có ý kiến cho rằng, phương pháp ăn lẩu của những cô gái cũng đáng để học tập.

Bí ẩn những căn hầm dưới nền biệt thự cổ ở Hà Nam

Bí ẩn những căn hầm dưới nền biệt thự cổ ở Hà Nam

Những căn hầm dưới nền nhà các biệt thự ở làng Nha Xá (Hà Nam) tồn tại gần 100 năm qua. 

Theo Dân Việt - nguồn: TM