Đặt taxi qua một ứng dụng quen thuộc ở Trung Quốc nhưng lại lên nhầm xe, cô gái xinh đẹp 23 tuổi bị tài xế cưỡng bức rồi giết hại.

 

Nạn nhân là một nữ hành khách xinh đẹp 23 tuổi, là lễ tân một phòng tập thể hình ở thành phố La Định, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Khoảng 3 giờ sáng ngày 17/6, cô gái kết thúc ca làm việc và ra ngoài ăn đêm cùng bạn bè. Do quên mang theo chìa khóa nhà, cô gái quyết định nghỉ tạm tại một khách sạn.

{keywords}
Chân dung nữ hành khách xấu số

Khi tới nơi, khách sạn báo hết phòng. Cô đặt taxi qua một ứng dụng quen thuộc ở Trung Quốc, nhưng rồi lên nhầm một xe khác. Theo điều tra của cảnh sát từ hình ảnh của camera khách sạn cho thấy, cô gái bước lên một chiếc taxi màu trắng khi nhìn thấy tài xế vẫy tay từ xa.

Cô gái biến mất suốt 2 ngày mà không ai liên lạc được. Theo đại diện từ phía ứng dụng đặt xe taxi, cô gái đã lên một chiếc xe khác chứ không phải xe đặt trước đó. Tài xế đến sau phải hủy chuyến vì không tìm được nữ hành khách tại khách sạn.

Thông qua hàng loạt camera giám sát, cảnh sát địa phương xác định danh tính của chiếc taxi màu trắng, nơi cô gái lên nhầm. Chủ phương tiện là Trương, một tài xế lái taxi. Sau khi biết cô gái lên xe nhầm, Trương đã đưa khách tới khu vực hẻo lánh cách thành phố chừng 10 phút. Tại đây, Trương cưỡng bức và sát hại cô gái.

{keywords}
Gã tài xế biến thái đã bị cảnh sát bắt giữ sau gần 1 tuần truy lùng

Để bịt đầu mối, Trương nhét thi thể nạn nhân vào tủ cấp đông của gia đình rồi quay lại thành phố làm việc bình thường. Theo thông tin từ phía cảnh sát, trên cổ nạn nhân có dấu vết bị bóp cổ trước khi tử vong.

Sự việc thương tâm đang khiến dư luận Trung Quốc rất phẫn nộ. Cách đây không lâu, tại thành phố Trịnh Châu cũng xảy ra một vụ tương tự như vậy. Gã tài xế đã giết hại nữ hành khách 21 tuổi sau khi tấn công tình dục cô gái.

Được biết, trước khi bị sát hại, nạn nhân đã gửi tin nhắn cho một người bạn và kể lại việc cô bị tài xế taxi ve vãn khen xinh đẹp và muốn được hôn. Khi đó, người bạn đã giục cô gái tìm cách ra khỏi xe, nhưng nữ hành khách vẫn cho rằng mọi chuyện vẫn ổn và trong tầm kiểm soát.

Thật không may, đó là cuộc đối thoại cuối cùng giữa hai người. Vài ngày sau đó, cảnh sát địa phương tìm thấy thi thể bán khỏa thân của cô gái với nhiều vết đâm. 1 tuần sau khi vụ giết người xảy ra, cảnh sát tiếp tục phát hiện thấy thi thể của kẻ tình nghi là tài xế taxi nằm tại một con sông gần đó.

Sếp lớn cúi đầu xin lỗi trên truyền hình vì nhân viên nghỉ trưa sớm 3 phút

Sếp lớn cúi đầu xin lỗi trên truyền hình vì nhân viên nghỉ trưa sớm 3 phút

Lãnh đạo một công ty Nhật Bản cúi đầu xin lỗi trên truyền hình thay cho nhân viên rời bàn làm việc đi mua cơm trưa sớm 3 phút.

Cổ động viên Trung Quốc đau tim, say xỉn, đâm xe khi 'cháy' cùng World Cup

Cổ động viên Trung Quốc đau tim, say xỉn, đâm xe khi 'cháy' cùng World Cup

World Cup 2018 chỉ vừa mới khởi tranh 1 tuần qua, người hâm mộ Trung Quốc đã lên cơn đau tim, say xỉn, gây tai nạn xe cộ.

(Theo Dân trí)