Mark Thomas, 45 tuổi (Blackpool, hạt Lancashire, Anh) và bạn gái, một người mẹ đơn thân, có mối quan hệ tình cảm kéo dài 7 năm rưỡi.

Tình yêu của họ tan vỡ vào tháng 9/2018 khi người phụ nữ đơn thân phát hiện ra Mark Thomas lăng nhăng.

Tuy nhiên Mark không chấp nhận việc mối quan hệ của họ đã kết thúc. Anh ta tìm mọi cách để theo dõi bạn gái cũ.

Vào ngày 1/10, bạn gái cũ của Mark đặt con lên giường và đi ngủ nhưng tỉnh dậy nửa tiếng sau, cô thấy Thomas ngồi ở cuối giường.

{keywords}
Lỗ hổng Mark Thomas tạo ra từ trần nhà bạn gái cũ

Mark Thomas xem điện thoại di động của bạn gái cũ và tra hỏi về người mà cô ấy đã nhắn tin. Cô đứng dậy, lấy lại điện thoại và bảo anh đi. Lúc đó anh rời khỏi phòng và cô lại ngủ thiếp đi.

Một lát sau cô tỉnh dậy, tiếp tục thấy anh ta đã trở lại phòng ngủ.  Mark Thomas khóc nên bạn gái cũ đành đồng ý cho anh ta ở trong nhà qua đêm.

Lúc 6 giờ sáng, cô ấy yêu cầu anh ta rời đi. Tuy nhiên mọi việc chưa dừng lại ở đó, sau khi đi làm về, bạn gái cũ của Mark Thomas tìm thấy một đống bụi trên sàn nhà trong phòng ngủ.

Sau đó, cô tiếp tục phát hiện một lỗ nhỏ phía trên trần nhà. Người phụ nữ này tìm xem có ai ở trên gác xép không nhưng nhận thấy cửa trên gác xép đã bị khóa.

Cô gọi cho một người bạn và người này khuyên cô nên báo cho cảnh sát.

{keywords}
Anh ta sống gần 1 tháng trên gác xép nhà bạn gái cũ

Cảnh sát đã phát hiện Mark Thomas đang trốn trên gác xép nhà bạn gái cũ. Khi bị bắt, anh ta hét lên với người yêu cũ: "Đừng để họ làm điều này nếu không tôi sẽ phải ngồi tù".

Tại tòa, thẩm phán Neville Biddle cho biết: “Mark Thomas đã hành động một cách kỳ quái sau khi mối quan hệ kéo dài 7 năm rưỡi của họ kết thúc.

Anh ta thừa nhận rình rập bạn gái cũ trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến 28/10/2018 bằng cách “dựng trại” trên gác xép của nhà cô này để có thể theo dõi cô một cách thoải mái”.

Nam kỹ sư trên đã phải nhận mức án 2 năm tù treo và 40 ngày cải tạo cho hành vi này.

Người yêu cũ xinh đẹp tìm gặp xin tôi một đứa con

Người yêu cũ xinh đẹp tìm gặp xin tôi một đứa con

"... Cuộc gặp khiến tôi chao đảo. Không phải vì em vẫn mặn mà nhan sắc, mà là vì lời đề nghị rất sốc của em: Em muốn xin tôi một đứa con...".

 Nam Phương (Theo The Sun)