Kiếm bộn tiền nhờ nuôi móng chân siêu dài - 1
 

Arinda Storm Weaver rất hiếm khi cắt móng chân và kết quả là cô có bộ móng siêu dài. Nó dài đến mức cô không thể đi giày hay đi nhanh.

Khi nhìn thấy bộ móng này của Arinda, nhiều người bị sốc nhưng nhiều người khác lại thích thú và họ sẵn sàng trả tiền để được xem các clip về bộ móng của cô.

Người phụ nữ 58 tuổi sống ở Columbus (bang Ohio, Mỹ) đã tính phí 15 đô la Mỹ (350 ngàn đồng) cho 1 clip 10 phút về móng chân của cô và kiếm nhiều tiền từ các video này đến mức cô đã bỏ nghề kế toán.

Trước đó, năm 2006, trong quá trình phục hồi sau phẫu thuật cắt bỏ 2 bầu ngực, Arinda đã đăng tải những tấm ảnh về các móng tay siêu dài của mình lên mạng xã hội. Chúng nhanh chóng thu hút được sự chú ý và cô nhận ra mình có thể kiếm tiền từ đây, đặc biệt là móng chân. Cô hiện được coi là một “hoa hậu” móng dài.

"Tôi bắt đầu nuôi móng chân vì phát hiện ra rằng có thể kiếm tiền từ chúng”, Adrian nói

Mặc dù kiếm được nhiều tiền từ bộ móng siêu dài nhưng kèm theo đó, cô cũng gặp phải những phiền toái.

“Tôi không thể đi giày thể thao hay giày cao gót. Móng chân quá dài cũng làm việc đi lại của tôi chậm chạp hơn và tất nhiên là tôi chẳng thể chạy”, Adrian cho biết.

Cô dâu lên tiếng vụ hủy hôn: Chồng ôm cô gái khác chỉ là 'giọt nước tràn ly'

Cô dâu lên tiếng vụ hủy hôn: Chồng ôm cô gái khác chỉ là 'giọt nước tràn ly'

Chia sẻ về vụ hủy hôn sát ngày cưới đang xôn xao trên MXH, cô dâu Phú Thọ đã đưa ra nhiều lý do và cho rằng việc chú rể ôm cô gái khác chỉ là giọt nước tràn ly.

Theo MR/ Dân Trí